Giải trí

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh lần đầu chia sẻ sau đăng quang

Chiến thắng của Nguyễn Phương Khánh có tính lịch sử khi lần đầu tiên nhan sắc Việt đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Trái Đất 2018 (Miss Earth 2018).

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh giành được ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018) một cách thuyết phục tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 3/11 tại Philippines. Một kết quả bất ngờ nhưng xứng đáng.

Nguyễn Phương Khánh giành được ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018)

Mới đây, trong một video ngắn, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã có những chia sẻ đầu tiên sau chiến thắng ngoạn mục của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế: "Mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình Ngôi sao danh vọng đã tin tưởng và giao phó trách nhiệm lớn lao cho mình là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cảm giác của mình sau khi đăng quang là đây chính là giấc mơ và mình đang ngập tràn hạnh phúc vì trở thành người Việt Nam đầu tiên làm nên lịch sử trong môi trường sắc đẹp quốc tế. Phương Khánh đã tự tin để đảm đương trách nhiệm của một Hoa hậu Trái đất mới".

Ngoài ra tân Hoa hậu Trái đất cho biết thêm: "Trong giây phút nắm chặt tay người đẹp Áo, một cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc tột cùng khi tên mình được xướng lên. Là người con Bến Tre, tôi cũng mong muốn được gửi chiến thắng này cho quê hương mình. Tôi sẽ sử dụng danh hiệu đạt được, sử dụng tiếng nói của mình để kêu gọi bảo vệ môi trường. Phương Khánh khao khát được trở về Việt Nam ngay sau khi đăng quang nhưng không thể vì phải thực hiện nghĩa vụ tân hoa hậu. Hiện Phương Khánh chưa biết phải ở lại Philippines bao lâu nhưng chắc hẳn sẽ trở về Việt Nam ăn mừng rồi quay lại tiếp tục lịch trình sau khi đăng quang của mình".

Vì tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh phải tạm hoãn thi tốt nghiệp tại Đại học Curtin - Singapore sang kỳ thi kế tiếp.

Sắp tới, cô sẽ phải thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu theo những lịch trình mà ban tổ chức đưa ra.

Chiến thắng bất ngờ của Phương Khánh khiến người thân, bạn bè vui sướng, vỡ òa khi theo dõi toàn bộ cuộc thi qua màn hình chiếc điện thoại.

Cha của cô không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Tôi rất hãnh diện vì con gái đưa vinh quang về cho Bến Tre quê tôi. Trước khi Khánh đi thi, tôi cũng dặn dò Khánh phải cố gắng hết sức, nhất là khi mọi người quyết định lựa chọn giao trọng trách cho mình. Tôi cũng kỳ vọng con gái đoạt giải nhưng không ngờ thành công như vậy. Tôi hạnh phúc bật khóc, cả đêm không ngủ được. Bây giờ, tôi ăn ngủ không còn biết ngon hay dở".

Người đẹp 9X giành huy chương Vàng phần thi trang phục dân tộc với bộ cánh có tên Nữ thần mặt trời. Theo chia sẻ từ nhà thiết kế, trang phục được lấy ý tưởng từ chiếc áo choàng của các vị nữ tướng Việt Nam, pha trộn với phong cách phương tây hiện đại, kết hợp chiếc mấn được đính kết cầu kỳ.

Đến với Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh thuộc nhóm thí sinh gây chú ý ngay từ đầu bởi gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, cân đối. Chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 90-58-94, phong cách trình diễn tự tin đã giúp cô giành giải Bạc vòng thi áo tắm.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ra và tại Bến Tre, hiện theo học trường Đại học Curtin ở Singapore, chuyên ngành marketing.

Cận cảnh nhan sắc của Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh.

Với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 với chiều cao 1m71 m cùng số đo hình thể 90-58-94.

Trong cuộc thi, Phương Khánh lần lượt nhận 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc sau phần thi trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm và đầm dạ hội.

Tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 3/11 tại Philippines người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018).

Điều đáng nói nhất là chiến thắng của Phương Khánh hoàn toàn xứng đáng. Cô tạo ấn tượng không chỉ ở nhan sắc mà còn từ sự thông minh.

Trả lời câu hỏi "Điều gì đang xảy ra với thế hệ trẻ hiện nay?" trong phần thi ứng xử, Nguyễn Phương Khánh nói: "Đó là sự thờ ơ. Vì chúng ta có quá nhiều công nghệ, dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân. Sự thiếu hiểu biết là vấn đề lớn nhất đối với thế hệ trẻ hiện nay".

Trên chuyên trang nhan sắc Missosology, nhiều khán giả quốc tế thừa nhận chiến thắng của nhan sắc đến từ Việt Nam tại đấu trường Miss Earth 2018 là thuyết phục.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP