Giải trí

Hoa hậu Tường Linh bị chỉ trích sau khi kể chuyện làm người thứ ba

Sau một ngày công khai chuyện đã từng yêu người có vợ, trở thành người thứ ba trong chương trình Người ấy là ai, Hoa hậu Tường Linh xuất hiện đi sự kiện với gương mặt kém tươi.

Tường Linh gần như trầm cảm, không dám ra đường sau khi chương trình 'Người ấy là ai' phát sóng. Ảnh: Mon Trần

Tại sự kiện, Tường Linh diện thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục pyjama. Thiết kế với chất liệu lụa bóng mềm mại giúp Tường Linh vẫn khoe được vẻ nữ tính, gợi cảm.

Tường Linh chia sẻ cô vừa trải qua một ngày gần như trầm cảm sau khi chương trình Người ấy là ai phát sóng và câu chuyện cô công khai mình bị lừa dối yêu người đàn ông đã có vợ được lan đi nhanh chóng. Khi chia sẻ, Tường Linh mong muốn bản thân mình được giải thoát khỏi nỗi đau cũ, và cũng mong là lời cảnh tỉnh cho những bạn gái trước tình yêu nên thận trọng, tránh vướng phải lưới tình với người có vợ, trở thành người thứ ba, nếu lỡ như vậy thì phải biết cách chọn lựa con đường đúng đắn cho mình. Nhưng cô không ngờ ngay sau đó nhận được rất nhiều inbox từ các tài khoản cá nhân mắng mỏ, cho rằng người đẹp dễ dãi, lấp liếm chuyện yêu người có vợ, họ lục tung tiểu sử của Tường Linh, tự viết nên những scandal của Tường Linh... Thậm chí rất nhiều những tin đồn “trên trời rơi xuống” đã “ập” vào người đẹp Phú Yên trên mạng xã hội khiến Tường Linh thấy hoang mang.

Câu chuyện cô công khai mình bị lừa dối yêu người đàn ông đã có vợ được lan đi nhanh chóng nhưng bị phản ứng trái chiều. Ảnh: Mon Trần

Cô chia sẻ: “Tôi không ngờ mình chia sẻ một nỗi đau thực sự trong chuyện tình cảm của mình, mà người ta lại nỡ xây dựng cho tôi rất nhiều tiểu thuyết về cuộc đời mà bản thân tôi không bao giờ tưởng tượng nổi. Tôi stress suốt một ngày không ra khỏi nhà, cảm thấy áp lực vô cùng, đến tối mới bước chân đến sự kiện. Cũng như thế tôi mới hiểu rằng, hóa ra công chúng phản ứng với người thứ ba thật quá dữ dội, tôi càng thấm thía câu mà chị Lệ Quyên nói rằng “Người nào không được yêu thương nữa là người thứ ba”.

Trên trang cá nhân, Tường Linh cũng viết: “Tôi biết, xung quanh tôi có nhiều người đang là người thứ ba, đôi khi là chấp nhận, chủ động, đôi khi vì yêu mà con tim lấn át lý trí, đôi khi vì nhiều tính toán khác..., nhưng tôi chưa từng thấy một kết thúc đẹp cho người thứ ba, hiếm lắm. Sao phải làm người thứ ba? Vì yêu? Người thứ ba là sai rồi, vạn lần sai, biết sai thì không nên làm, bởi kết thúc sẽ đau lắm chẳng bao giờ tốt đẹp cả. Tôi không muốn sai, tôi thà cô đơn còn hơn phải chịu đau một lần nữa”.

Tác giả: Mai Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP