Xã hội

Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân ở Tương Dương

Vào hồi 21h30’ ngày 7/5, tại bản Hạt xã Yên Tĩnh huyện Tương Dương đã xảy ra vụ hỏa hoạn hết sức nghiêm trọng, hậu quả đã làm một nhà dân bị thiêu trụi.

Nhà bị cháy là của hộ ông Vi Văn Bông bản Hạt xã Yên Tĩnh. Theo chính quyền địa phương cho biết, vợ chồng ông Vi Văn Bằng lúc đó không có mặt ở nhà, và trong nhà chỉ có 2 đứa con hiện đang học tiểu học. Trong khi 2 cháu nhỏ bất cẩn nấu ăn không tắt lửa, dẫn đến lửa đã bùng cháy lan ra ngoài, và thiệu trụi hoàn toàn ngôi nhà 3 gian được lợp bằng tre nứa, và cỏ tranh.

Ngọn lửa bùng cháy quá lớn, nên các lực lượng chức năng của xã Yên Tĩnh huyện Tương Dương không thể dập tắt.

Trong khi vụ hỏa hoạn xảy ra, các lực lượng chức năng như dân quân, công an, thanh niên của xã Yên Tĩnh huyện Tương Dương đã đến ứng cứu, nhưng do ngọn lửa lây lan nhanh, nên không thể cứu được ngôi nhà của ông Vi Văn Bằng. Tuy nhiên, các lực lượng cũng đã kịp khống chế lửa, không để cháy lây sang nhà các hộ dân trong bản.

Ngôi nhà đã bị thiêu trụi hoàn toàn.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, ngôi nhà đã bị thiêu trụi hoàn toàn. Đây cũng là bài học cảnh báo cho sự chủ quan của người lớn, khi để trẻ nhỏ ở nhà một mình, tự nấu ăn, nhất là giai đoạn nắng nóng kéo dài như hiện nay.

Tác giả: Đình Tỷ

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP