Giải trí

Hoà Minzy công khai con trai đầu lòng, thừa nhận bạn trai đại gia là chồng

Sau thời gian chối quanh co, cuối cùng Hoà Minzy đã công khai con trai đầu lòng, tiết lộ luôn tên của bé.

Mới đây, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ xôn xao khi lần đầu công khai khoe ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân sau thời gian dài giấu kín. Nữ ca sĩ dù vẫn kiên quyết không tiết lộ diện mạo của con nhưng có chia sẻ tên thân mật: "Mẹ Hoà và em Bo". Mặc dù chưa lộ rõ khuôn mặt nhưng cộng đồng khen ngợi hết lời quý tử nhà nữ ca sĩ.

Hoà Minzy công khai con trai đầu lòng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau bức hình với góc nghiêng của cậu con trai kháu khỉnh, netizen còn tinh ý nhận ra người đẹp xứ Bắc Ninh còn thừa nhận mối quan hệ với đại gia Minh Hải. Cô gọi anh hai tiếng "chồng mình" và tỏ thái độ bất ngờ khi thấy cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Đây cũng là lời khẳng định rõ ràng của Hoà Minzy khi có hàng loạt bình luận kém duyên ở dưới mỉa mai cô chưa có chồng mà đã có con.

Trước đó, vào ngày 14/2, Minh Hải - bạn trai của Hòa Minz y- bất ngờ đăng tải khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi trên bãi biển vui đùa cùng con trai đầu lòng kèm chú thích: "You are my sunshine".

Góc nghiêng của bé được lộ rõ trong bức ảnh do đại gia Minh Hải đăng tải trước đó.

Mặc dù chưa tổ chức lễ cưới nhưng Hòa Minzy luôn gọi Minh Hải là chồng. Năm ngoái, cả hai kỷ niệm 3 năm bên nhau: "Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều mơ ước".

Sau 3 năm hẹn hò, Hoà Minzy và Minh Hải đã chính thức công bố hình ảnh con trai.

Được biết, nữ ca sĩ Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải chính thức công khai hẹn hò từ năm 2018. Bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1988, là tổng giám đốc một công ty phân bón khá lớn ở miền Tây, sinh trưởng trong gia đình khá giả nhất nhì tỉnh Long An. Trước đây, cô luôn giữ im lặng trước lời đồn thổi về chuyện đời tư, từ chuyện kết hôn tới mang thai hay sinh con.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP