Giải trí

Hòa Minzy đăng ảnh hôn và gọi bạn trai doanh nhân là chồng

Hòa Minzy tâm sự từ khi yêu Nguyễn Minh Hải cô không phải tỏ ra mạnh mẽ. Bạn trai chính là chỗ dựa để cô sống đúng là mình và tự tin làm những điều bản thân mong muốn.

Trong bài viết đăng trên trang cá nhân vào tối 27/6, Hòa Minzy tự nhận khi yêu, cô như đàn ông. Cô không đôi co hay tranh cãi với bạn trai. Thậm chí, sai hay không sai, cô đều xin lỗi để mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết. Tuy nhiên, từ khi gặp bạn trai hiện tại là Minh Hải, cô dần thay đổi.

“Từ khi gặp bạn Hải tự dưng lòi ra bao nhiêu tật xấu. Lần đầu tiên yêu mà biết ghen, suốt ngày thích nhõng nhẽo, càu nhàu”, cô chia sẻ.

“Là bản thân xưa giờ cứ luôn gồng lên để mạnh mẽ, để bỏ qua mọi thứ chứ chẳng bao giờ nói cho ai biết mình buồn, mình cũng biết đau. Rồi gặp được bạn Hải, bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau hay nhõng nhẽo chuyện trên trời, bạn Hải vẫn ở đấy”, nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiết lộ.

Hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai được nữ ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca Rời bỏ cho biết cô rung động trước bạn trai doanh nhân khi anh theo cô tới ghi hình một chương trình.

Hòa Minzy nhớ lại: “Mình nhắn tin hỏi: 'Anh có mệt không, đợi e xíu nhé'. Rồi Hải trả lời: 'Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi'. Thế là mình nhìn ra phía đó, thấy hạnh phúc vì lâu lắm mới có người muốn đợi mình. Cứ tưởng câu nói chỉ để tán tỉnh mình thôi. Nhưng đến giờ Hải vẫn thế, luôn ở phía sau để khi nào Hoà mệt mỏi thì dựa vào”.

Cuối cùng cô viết: “Cảm ơn bạn chồng nhé” và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai.

Vừa qua, trong đêm nhạc diễn ra vào 1/6, Hòa Minzy hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với Nguyễn Minh Hải. Cô vừa cầm chặt tay anh vừa hát: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?".

Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987 và đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP