Giải trí

Hòa Minzy lý giải vì sao không lên tiếng bảo vệ Hương Giang?

Hòa Minzy và Hương Giang vốn là những người bạn thân ở ngoài đời. Khi Hương Giang bị "tấn công" nhiều người thắc mắc sao Hòa Minzy không lên tiếng bảo vệ bạn. Mới đây, nữ ca sĩ đã cho biết lý do.

Vừa qua, bài đăng của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân (phim Gái Già Lắm Chiêu) nói về ồn ào của Hương Giang đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Theo đó, nam đạo diễn này vô cùng ngạc nhiên: "Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một tờ báo hay nghệ sĩ nào đứng ra bênh vực". Chính vì vậy, công chúng mới đặt dấu hỏi lớn cho việc tại sao những sao Việt thân thiết với Hương Giang lại không đứng ra "nói đỡ" khi cô gặp thị phi.

Hoà Minzy lên tiếng giải thích khi bị trách không bênh Hương Giang giữa tâm bão

Cho đến mới đây, Hòa Minzy đã đích thân lên tiếng khi bị netizen hỏi : "Sao chị Hương Giang bị scandal mà chị không động viên hay bênh vực chị ấy?". Hoà Minzy cho rằng bản thân cũng là một nghệ sĩ có nhiều antifan, chính vì vậy việc cô lên tiếng có thể khiến câu chuyện đi theo hướng tiêu cực hơn.

Hoà Minzy viết: "Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều antifan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Câu trả lời này của nữ ca sĩ được đông đảo cư dân mạng ủng hộ, vừa không để antifan bàn tán gì thêm cũng không làm phật lòng người chị thân thiết. Hương Giang và gia đình Hoa dâm bụt rất thân thiết với nhau. Hội sao đình đám gồm Hương Giang, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik từng nhiều lần đi du lịch chung, tham gia gameshow, đầu tư bất động sản ủng hộ sản phẩm âm nhạc của nhau,...

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hương Giang , Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP