Giải trí

Hoài Lâm mặc xuề xòa, ngoại hình thay đổi khiến khán giả không nhận ra

Xuất hiện trong một video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, Hoài Lâm bị nhận xét thay đổi, không còn vẻ ngoài dễ thương như trước.

Sau một thời gian tuyên bố tạm dừng ca hát để học tập, hình ảnh Hoài Lâm trong một video mới được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả bất ngờ. Trong video, Hoài Lâm không còn vẻ ngoài chỉn chu, đáng yêu như trước. Anh cạo đầu trọc, mặc đồ rộng, và đi dép lê lên sân khấu hát.

Nhiều khán giả thể hiện sự ngạc nhiên, không nhận ra thần tượng năm nào của mình. Khán giả Tiêu Phan Huyền Trần thốt lên: "Sao Hoài Lâm lại tàn tạ thế này?". Đỗ Ngọc Lan thắc mắc: "Có chuyện gì xảy ra với anh ấy thế?". "Suýt nữa không nhận ra Hoài Lâm nhưng cuộc đời của anh thì anh tự chịu trách nhiệm", khán giả Minh An viết. Hàng loạt các bình luận khác đều chung nhận định về nam ca sĩ: "Tụt dốc quá. Tàn tạ quá".

Hình ảnh xuề xoà của Hoài Lâm mới được chia sẻ.

Tuy nhiên một số fan của Hoài Lâm lại cho rằng sau khi tạm dừng nghệ thuật, nam ca sĩ có thể sống thoải mái, không cần chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. "Mặc đồ kém sang nhưng có vẻ Hoài Lâm đang sống thoải mái", khán giả Nguyễn Trung Nghĩa bình luận.

Nói về sự thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm, người quản lý cũ từng chia sẻ với Zing.vn: "Lâm đang thay đổi khá nhiều. Nếu mọi người gặp Lâm của hiện tại chắc khó nhận ra".

Mới đây, Hoài Lâm cũng chính thức xác nhận trở lại với nghệ thuật trên trang cá nhân. MC Hồng Phúc, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ Trung Quân đều gửi lời chúc mừng sự trở lại của quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Trước đó, Cát Phượng cho biết Hoài Lâm sẽ trở lại trong live show Phù thổ và 8 nàng tiên của danh hài Hoài Linh vào tháng 7. Nữ diễn viên cho hay cô không cần phải thuyết phục Hoài Lâm quá nhiều và hoàn toàn tin tưởng đàn em.

Hình ảnh Hoài Lâm cạo đầu trọc, đi dép lê, ăn mặc luộm thuộm trong một sự kiện.

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng ca hát. Trước đó, anh bị nhiều nhà tổ chức chương trình phàn nàn vì thường hủy show vào phút cuối. Có lần anh hủy show vì sức khỏe, lần khác hủy show của một trung tâm ở hải ngoại do trục trặc thủ tục xin visa.

Có tin đồn nam ca sĩ sử dụng chất kích thích khiến sức khoẻ không ổn định nên không thể tập trung làm việc. Tuy nhiên Hoài Lâm chưa từng lên tiếng với báo chí.

Trong thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm vướng tin đồn có con gái đầu lòng với người yêu Hoàng Ngọc.

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc Bolero, Pop ballad.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP