Giải trí

Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư chia tay sau gần 2 năm công khai hẹn hò?

Việc những hình ảnh chụp cùng Hoài Lâm "không cánh mà bay" trên trang cá nhân của Cindy Lư cũng khiến nhiều người hâm mộ "bán tín bán nghi" về tin đồn này.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư đã chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm hẹn hò. Dù chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên, việc những hình ảnh chụp cùng Hoài Lâm “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của Cindy Lư cũng khiến nhiều người hâm mộ “bán tín bán nghi” về tin đồn này.

Ngoài ra, fan cũng tinh ý phát hiện phần liên kết tài khoản Facebook ở mục “relationship” của Hoài Lâm và Cindy Lư đã bị gỡ bỏ.

Hình ảnh gần nhất có mặt Hoài Lâm trên các tài khoản mạng xã hội của Cindy Lư vào khoảng cách đây 1 năm trước nhưng không phải hình riêng của cả hai mà là hình đi chung cùng nhóm bạn.

Bài đăng kỉ niệm tình yêu của cả hai bị Cindy Lư gỡ bỏ.

Cả hai không còn kết nối trong phần “relationship”.

Hoài Lâm và Cindy Lư - tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc lần đầu công khai ảnh tình tứ trên mạng vào cuối tháng 10/2016. Theo tiết lộ của Hoài Lâm, cậu và bạn gái đã quen nhau từ năm 2012, khi cả 2 ở tuổi 14-15 và đều chưa có mối tình đầu. Kể từ sau khi công khai, cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Sau khi công khai hẹn hò, Hoài Lâm từng chia sẻ về mong muốn sớm về chung một nhà với bạn gái. Tuy nhiên, gia đình NSƯT Bảo Quốc chưa cho phép vì cả hai còn quá trẻ để tính đến chuyện hôn nhân. Thời gian đó, cha nuôi Hoài Lâm - danh hài Hoài Linh cũng đồng tình với ý kiến của NSƯT Bảo Quốc.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Đầu tháng 11/2017, tin đồn Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt do sự nghiệp ca hát “lao dốc” vì bê bối tình cảm cũng khiến khán giả xôn xao. Trước thông tin này, nam diễn viên Dạ cổ hoài lang cho biết sự nghiệp của con trai nuôi bây giờ có lên hay xuống cũng không nằm trong tay của anh nữa.

“Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi” - anh nói.

Tác giả: Tiểu Mỹ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Cindy Lu , Hoài Lâm , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP