Thể thao

Hoãn trận đấu Than Quảng Ninh – TPHCM vì dịch COVID-19

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19 ở tỉnh Quảng Ninh, VPF họp khẩn và quyết định hoãn trận Than Quảng Ninh - TPHCM ở vòng 3 LS V.League 2021.

Ngày 28.1, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã công bố phát hiện nhiều ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Ngay sau khi xác minh về những trường hợp nhiễm COVID-19 này, tỉnh Quảng Ninh đã kích hoạt ngay các biện pháp phòng chống ở mức cao nhất. Theo đó, học sinh, sinh viên từ mầm non đến đại học được nghỉ học từ hôm nay đến hết tuần. Ngoài ra cũng hạn chế tối đa các hoạt động tụ tập đông người để tập trung tối đa cho công tác phòng chống dịch.

Hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TPHCM trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021. Ảnh: H.A

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19 tại tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận, VPF đã tổ chức cuộc họp khẩn và đi đến quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021, dự kiến diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31.1.

Đây là biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên tham gia giải đấu, câu lạc bộ, cầu thủ và cả người hâm mộ trong thời điểm dịch bệnh diễn biến khó lường.

Lịch thi đấu bù cho trận đấu Than Quảng Ninh - TP.HCM sẽ được VPF xác định sau.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP