Thể thao

Hoàng Thịnh có thể không phải trả chi phí chữa trị cho Hùng Dũng

Ngoài chi phí BHYT thanh toán, Bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM) miễn phí toàn bộ chi phí phẫu thuật, nằm viện, vật lý trị liệu sau mổ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Điều này có thể khiến Ngô Hoàng Thịnh không phải chịu chi phí nào.

Ông Park (phải) cùng HLV thủ môn Kim Hyun Tae (trái) thăm Hùng Dũng - Ảnh: CLB HÀ NỘI

Hoàng Thịnh (TP.HCM) đã có pha vào bóng thô bạo khiến Hùng Dũng (Hà Nội) gãy chân trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 5 V-League 2021 trên sân Thống Nhất tối 23-3. Với pha vào bóng này, Hoàng Thịnh đã bị ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) phạt treo giò đến hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và chịu mọi chi phí chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng.

Tuy nhiên, quyết định tài trợ chi phí phẫu thuật và chữa trị của Bệnh viện Vạn Hạnh khiến án phạt chịu mọi chi phí chữa trị của VFF với Hoàng Thịnh dường như không cần phải thực hiện nữa.

Trao đổi về câu chuyện này, đại diện CLB Hà Nội cũng thừa nhận trước mắt Hoàng Thịnh không phải trả khoản tiền gì. "Chúng tôi đang tập trung chữa trị cho Hùng Dũng nên chưa nghĩ đến việc Hoàng Thịnh có phải chịu trả khoản gì sắp tới hay không. Vì sau phẫu thuật, Hùng Dũng còn phải tập phục hồi nữa", đại diện CLB Hà Nội chia sẻ.

Ông Park trò chuyện thân mật với cậu học trò sáng 25-3 - Ảnh: CLB HÀ NỘI

Được biết, CLB TP.HCM cũng đã đến thăm và tặng Hùng Dũng 100 triệu đồng hôm 24-3 để hỗ trợ cho việc chữa trị chấn thương.

Sáng 25-3, HLV Park Hang Seo lại tiếp tục đến bệnh viện thăm Hùng Dũng trước khi bay trở ra Hà Nội. Ông Park bày tỏ tin tưởng cậu học trò sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ như đã từng làm sau khi phải chia tay sớm Asiad 2018 tại Indonesia vì chấn thương.

Ngoài ra, đại diện cho VFF, phó chủ tịch Cao Văn Chóng cũng đến thăm và động viên Hùng Dũng. Ông Chóng cho biết VFF sẽ phối hợp với CLB Hà Nội để chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng một cách tốt nhất.

Tác giả: Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP