Đẹp

Học ngay Yoon Bomi (Apink) tự chế nước detox để giảm liền 2,4kg trong 1 tuần

Trong một video trên Youtube, Yoon Bomin (Apink) tiết lộ cô thường xuyên uống nước detox để giảm cân, duy trì vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Giống như mọi thần tượng Hàn Quốc khác, Yoon Bomi (Apink) rất coi trọng vóc dáng, vẻ ngoài của mình và luôn muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất trước công chúng. Sau khi giảm cân thành công, cô gái này cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết để giảm đến 2,4kg 1 tuần và tiếp tục duy trì vóc dáng thon gọn mà không bị tăng cân lại.

Yoon Bomi cho biết ngoài ăn chế độ ăn uống nhiều rau củ, ít tinh bột, cô nàng thường tự chuẩn bị nước uống detox làm từ trái cây và rau quả. Yoon Bomi thường uống khoảng 1,5l nước uống giải độc mỗi ngày với 500ml vào buổi sáng, 500ml vào buổi trưa và 500ml vào buổi tối. Ngoài giảm cân hiệu quả, nước uống detox còn giúp dưỡng da luôn sáng mịn, tràn đầy sức sống.

Dưới đây là công thức nước uống detox được Bomin áp dụng:

Bữa sáng: 500ml nước detox gồm cà chua, củ cải đỏ, bắp cải đỏ và lê

Bữa trưa: 500ml nước detox gồm chuối, nước dừa, hạt chia, sữa đậu nành, bột ca cao

Thời gian tuyệt vời nhất để giảm cân là trước khi đi ngủ. Vào thời điểm này, Bomi thường uống sữa đậu nành. Với thứ đồ uống này, cô nàng sẽ không bị đói. Ngoài đồ ăn, nước uống detox, Bomi vẫn duy trì uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho làn da luôn căng mịn và sáng hồng.

Bomi chia sẻ rằng, nhờ nước uống detox này, cô nàng đã giảm 1.3kg sau 3 ngày và 2,4kg sau 7 ngày. Trong các bữa ăn, cô nàng thường ăn nhiều khoai lang, trái cây, trứng và tránh xa bánh kẹo cũng như các loại thực phẩm giàu tinh bột, chất béo.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP