Giáo dục

Học sinh lớp 8 bị 3 nữ sinh đánh tát dã man mà không ai can

Bị 3 học sinh (HS) tát liên tục 19 cái khiến mặt sưng tím tái nhưng nữ sinh lớp 8 ở huyện Di Linh (Lâm Đồng) không dám phản ứng và không dám hé răng với người thân.

T (người ngoài cùng bên trái) bị 3 nữ sinh tát vào mặt

Chiều 23/3, ông K.V.L (trú xã Tam Bố, huyện Di Linh, Lâm Đồng) đã gửi cho báo chí một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại việc cháu gái của mình là L.N.U.T (14 tuổi, HS lớp 8, trường THCS Tam Bố, xã Tam Bố) bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng.

Theo ông K.V.L, khoảng 16 giờ ngày 21/3, L.N.U.T đang trên đường đi học về thì bị 3 HS nữ (V, G và Y.H) chặn lại tát tới tấp vào mặt. Cháu gái của ông không chỉ bị đánh mà còn bị dọa sẽ lột sạch đồ nếu báo cho gia đình biết vụ việc.

Bởi thế khi đi học về, T. không dám nói gì với người thân. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, nghe con gái kêu đau đầu và xin thuốc để uống, mẹ của T. phát hiện mặt của con mình bị sưng và tím tái.

Tìm hiểu nguyên nhân, gia đình T. mới tá hỏa vào tuần trước, nhóm của Y.H. có đánh nhau với một nhóm HS khác dưới sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có T. Sau đó cô giáo chủ nhiệm yêu cầu T. viết bản tường trình về chuyện này. Khi vụ việc bị vỡ lỡ, nhóm của Y.H. đã chặn đánh T. để trả thù.

Qua đoạn clip cho thấy, 3 nữ sinh mặc áo trắng, áo xanh đen và áo đỏ thay nhau tát vào mặt L.N.U.T và nạn nhân không dám phản kháng. Đáng lưu ý, khi xảy ra vụ đánh hội đồng này, có khá đông HS tụ tập xung quanh nhưng không vào can ngăn mà hả hê cổ vũ và dùng điện thoại quay lại toàn bộ vụ việc.

Người thân của T. rất lo lắng và bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý thỏa đáng vụ việc này.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP