Giới trẻ

Học sinh treo ‘tối hậu thư’ khiến CĐM cười ngặt nghẽo: Đến cả giáo viên cũng phải chịu thua!

Một bức “tối hậu thư” mới đây đã khiến cư dân mạng không khỏi bật cười khi các cô cậu học sinh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Những người trước Tết cũng là lúc mà người người nhà nhà cùng nhau chuẩn bị dọn dẹp, mua sắm những vật dụng, bánh mứt để chuẩn bị cho ba ngày xuân. Và đây cũng chính là dịp để các cô bé cậu bé tranh thủ “vơ vét” lì xì từ người lớn.

Tuy vậy không phải người trẻ nào cũng thường nhận được lì xì trong những ngày đầu năm mới. Càng lớn, càng trưởng thành thì điều này dường như ít hẳn đi mà thay vào đó là những áp lực công việc, những lo toan, bộn bề mà ví dụ điển hình nhất chính là từ phía các bạn học sinh.

Với khoảng thời gian nghỉ Tết kéo dài từ 1 – 2 tuần, đây cũng chính là lúc mà các thầy cô thường xuyên giao phó bài tập về nhà cho các cô cậu học trò. Và mới đây, để giải quyết tình trạng đó, một nhóm các bạn học sinh đến từ Cần Thơ đã quyết định gửi “tối hậu thư” đến các thầy cô giáo, bày tỏ nỗi niềm của đại đa số các bạn học sinh nhiều nơi.

Cụ thể, một bạn học sinh đến từ trường THCS Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ mới đây đã chia sẻ hình ảnh vô cùng hài hước về lớp học của mình. Do quá chán nản với bài tập dịp Tết nên cả lớp mới quyết định gửi tối hậu thư đến các giáo viên bộ môn, bức thư này sau đó đã được dán trước cửa lớp. Nguyên văn “bức thư” độc đáo này như sau: “Nhận lì xì! Không nhận bài tập dưới mọi hình thức!”.

Bức “tối hậu thư” của các cô cậu học sinh đến từ Cần Thơ

Ngay sau khi bức thư này được chia sẻ đã nhận được vô số lượt phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều không nhịn được cười trước cách chia sẻ ý kiến độc lạ này. Một số cũng cho rằng, nhóm học sinh này dám “cả gan” bày ra trò này, và đúng là chỉ có học sinh mới nghĩ ra được những việc làm “bá đạo” ấy.

“Nhìn tâm thư của các em mà vừa buồn cười vừa thương”.

“Với những người khác, tết đang đến rất gần. Với mấy em học sinh được giao bài tập về nhà, Tết cách xa ngàn cây số”.

“Thầy cô ăn Tết thì cũng phải cho học sinh ăn Tết chứ nhỉ?”.

“Có bạn nào như mình không, giao thừa xong đem bài tập ra làm, thế là mang tiếng chăm chỉ cả năm”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CĐM , lì xì , tối hậu thư

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP