Giới trẻ

Hội antifan bà Phương Hằng đùng đùng đòi tẩy chay Hồ Văn Cường, lý do gì đến người trong nhóm cũng lên tiếng phản đối?

Hành động này đang gây tranh cãi trong chính group antifan của CEO Đại Nam.

Lùm xùm tiền cát-xê của Hồ Văn Cường - con nuôi NS Phi Nhung vẫn đang là sự việc nhận được sự quan tâm của dân mạng trong thời gian vừa qua. Nhiều người lần lượt lên tiếng và bảo vệ cố nghệ sĩ như quản lý, thành viên trong ekip hay Thiêng Ngân - 1 trong số 23 người con nuôi của Phi Nhung.

Tuy nhiên nhân vật chính là Hồ Văn Cường lại giữ im lặng từ đầu đến cuối khiến netizen không khỏi thắc mắc.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Trước động thái này, một bộ phận dân mạng tỏ ra không đồng tình, đặc biệt là thành viên trong group antifan bà Phương Hằng.

Mới đây, trong nhóm gần 45k thành viên này đã xuất hiện nhiều bài đăng kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường. Quá đáng hơn, những người này còn dùng lời lẽ thô tục, ác ý để tấn công con nuôi NS Phi Nhung.

Một bài đăng kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường trong group antifan bà Phương Hằng

Tuy nhiên, ngoài 1 số ít bình luận đồng tình thì phần lớn những ý kiến của thành viên trong nhóm đều phản đối đề nghị này. Họ cho rằng hành động này thực sự quá khích, không đúng đắn.

Một số bình luận phản đối chuyện tẩy chay Hồ Văn Cường:

- Mọi người ơi. Chúng ta bảo vệ cô Phi Nhung nhưng không cổ xúy anti Hồ Văn Cường. Cô Phi Nhung rất yêu thương các em ấy. Cô cũng không muốn thấy như vậy đâu ạ.

- Làm gì đến nỗi lập anti. MXH đúng là con dao hai lưỡi có thể giết chết tâm hồn, thậm chí mạng sống của 1 con người, nhất là người độ tuổi vị thành niên.

- Thằng bé mới đủ tuổi vị thành niên còn nhiều thiếu sót mọi người đừng công kích thằng nhỏ quá chị Phi Nhung cũng không muốn vậy.

- Đừng dồn người khác tới đường cùng. Tuổi trẻ ai không mắc sai lầm. Hãy rộng lượng và biết tha thứ. Nghĩ nó như con mình đi, thay vì trách móc hãy cho nó cơ hội.

Không ai cấm được chuyện yêu - ghét của người khác nhưng những lời lẽ và hành động tấn công một cá nhân trên MXH vẫn luôn bị lên án. Bởi lẽ lùm xùm nào rồi cũng sẽ qua đi, chỉ có ảnh hưởng từ những chỉ trích, miệt thị là vẫn còn đọng lại, gây tổn thương đến nạn nhân, nhất là người trẻ tuổi như Hồ Văn Cường.

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: SA

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP