Giới trẻ

Hội cầu thủ Việt làm gì trong mùa dịch virus corona?

Các cầu thủ Việt chọn cho mình những việc làm riêng, đồng thời cũng tích cực đeo khẩu trang và không quên kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng chống virus corona.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang ảnh hưởng lớn với mọi người. Ở mảng bóng đá quốc nội, đại dịch này đã khiến cho những kế hoạch tổ chức các giải bóng đá của Việt Nam bị ảnh hưởng. Trước đó, VPF đã thay đổi thời gian bắt đầu các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020. Với việc phải tạm hoãn các giải đấu, các cầu thủ đã tìm cho mình những niềm vui riêng.

Thay vì đi chơi bời hay tụ tập cùng bạn bè, tiền vệ Trần Minh Vương cùng với một nhóm bạn của mình đã làm ấm lòng người hâm mộ khi tiến hành phát 2.000 khẩu trang miễn phí tại ngã tư đường Hoàng Văn Thụ và Trần Phú, thành phố Pleiku.

Minh Vương xuống đường phát khẩu trang miễn phí cho mọi người.


Các thành viên CLB HAGL cũng đã tổ chức chiến dịch tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại thành phố Pleiku. Hành động này của các chàng trai đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Có thể thấy các cầu thủ cũng đang rất tích cực cho việc phòng chống đại dịch nguy hiểm này.

Các cầu thủ HAGL khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

Trên trang cá nhân của mình, Tiến Linh nhắc nhở các fan trong thời kỳ dịch bệnh đang lan truyền rộng rãi: “Các bạn đã chuẩn bị khẩu trang như Linh chưa. Đeo mấy cái không quan trọng bằng đeo đúng cách và thường xuyên rửa tay nha các bạn”.

Tiến Linh nhắc nhở các fan giữ sức khỏe.


Ở một diễn biến khác, trung vệ Đỗ Hùng Dũng dành thời gian được nghỉ ngơi này để ở bên gia đình, trên trang cá nhân, anh khoe ảnh chụp cùng con trai với dòng chú thích: “Điều tích cực lớn nhất trong dịch bệnh”.

Đỗ Hùng Dũng dành thời gian được nghỉ ngơi này để ở bên con trai.


Công Phượng tụ tập cùng bạn bè nhưng cũng không quên mang khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người.

Công Phượng dù đi chơi cũng không quên đeo khẩu trang.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP