Trong nước

Hội nghị tập huấn công tác Nội chính Đảng toàn quốc

Hội nghị diễn ra đến ngày 25/4 với sự tham gia của gần 500 đại biểu của các Ban Nội chính Tỉnh ủy, Thành ủy trong cả nước.

Sáng 23/4, tại thành phố Hải Phòng, Ban Nội chính Trung ương khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác ngành nội chính Đảng. Ông Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương chủ trì hội nghị.

Ông Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương khai mạc hội nghị.

Hội nghị diễn ra đến ngày 25/4 với sự tham gia của gần 500 đại biểu của các Ban Nội chính tỉnh ủy, thành ủy trong cả nước. Các đại biểu được tập huấn những nội dung nghiệp vụ cơ bản về nội chính và công tác nội chính; tham nhũng và công tác phòng chống tham nhũng; công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực nội chính; phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp; nhiệm vụ công tác cải cách tư pháp; về thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ban nội chính tỉnh ủy, thành ủy theo Quyết định 04 năm 2018 của Ban Bí thư và một số nội dung quan trọng khác.

Hội nghị diễn ra trong 3 ngày, từ 23-25/4 với sự tham gia của gần 500 đại biểu của các Ban Nội chính Tỉnh ủy, Thành ủy trong cả nước.

Khai mạc hội nghị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc nêu rõ: Trong tình hình hiện nay, nhiệm vụ đặt ra đối với công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp là hết sức nặng nề, đòi hỏi các Ban Nội chính Tỉnh ủy, Thành ủy vừa phải nỗ lực, nâng cao trách nhiệm và bản lĩnh, vừa phải nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để có thể hoàn thành yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra.

Cũng trong Hội nghị, Ban Nội chính Trung ương đã tổng kết, công bố và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Ban Nội chính Trung ương, Bằng khen của Trưởng ban Nội chính Trung ương cho các Ban Nội chính Tỉnh ủy và Thành ủy có thành tích xuất sắc trong thi đua chuyên đề “Tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo xử lý có hiệu quả các vụ án, vụ việc nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm”./.

Tác giả: Thanh Nga

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP