Tin trong tỉnh

Hơn 100 tân chiến sỹ biên phòng Nghệ An hoàn thành khoá huấn luyện

Ngày 11/7, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, BĐBP tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ mới năm 2020.

Dự lễ có các đồng chí: Trung tá Phùng Đức Hưng - Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh; Kha Thị Tím - Phó Chủ tịch UBND huyện Con Cuông; lãnh đạo, chỉ huy các phòng, ban chức năng Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An.

Các đại biểu dự lễ bế giảng.

Khóa huấn luyện năm nay, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động đảm nhiệm huấn luyện 109 chiến sỹ mới. Trải qua hơn 4 tháng miệt mài luyện tập, các chiến sỹ mới đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc các môn, bài trong khóa huấn luyện.

Chiến sỹ mới duyệt đội ngũ có súng.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Phùng Đức Hưng - Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực “vượt nắng thắng mưa” luyện tập của tập thể cán bộ và chiến sĩ Tiểu đoàn đã mang lại khóa huấn luyện thành công, tuyệt đối an toàn. Đồng chí cũng chúc các chiến sỹ được biên chế về các đơn vị trên 2 tuyến biên giới vận dụng linh hoạt kiến thức mới được trang bị, ra sức học tập rèn luyện trong thực tiễn công tác để góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An trao tặng 11 Giấy khen cho các cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.

Tại buổi lễ, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An trao tặng 11 Giấy khen cho các cán bộ, chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện./.

Tác giả: Lê Thạch - Quang Ninh

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP