Pháp luật

Hỗn chiến trước tiệm bán màn cửa, hai người thương vong

Nửa đêm, nhóm thanh niên cầm nhiều hung khí đến tiệm kinh doanh màn cửa tìm người để "nói chuyện". Sau ít phút, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trong lúc xô xát, hai người của tiệm màn cửa bị chém thương vong.

Ngày 4/5, báo Tuổi Trẻ dẫn lời đại diện phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên làm 1 người tử vong và 1 người bị thương xảy trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Cũng theo PC45, nạn nhân tử vong được xác định là N.T.T. (28 tuổi, ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang), người bị thương nặng là anh V.T.B. (38 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành).

Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến khiến 2 người thương vong. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Theo Tuổi Trẻ, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 3/5. Cụ thể, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng 4 người đi trên 2 xe máy mang nhiều hung khí đến cửa hàng bán màn cửa tên Trúc Nhã (huyện Châu Thành). Tại đây, nhóm này gõ cửa gọi anh B. và T. ra để "nói chuyện".

Cùng thông tin vụ việc, báo Công an Nhân dân ghi nhận, sau khi nói chuyện xong, anh B. và T. vào bên trong tiệm, đóng lớp cửa sắt lại. Sau đó, 2 người này tiếp tục quay lại nói chuyện với nhóm thanh niên trên.

Ít phút sau, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Bất ngờ, 1 người trong nhóm thanh niên dùng hung khí lao vào tấn công khiến anh B. bị thương ở tay, T. bỏ chạy vào tiệm bán màn cửa và gục ngã xuống nền gạch của phòng ngủ.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên vứt lại hung khí rồi rời khỏi hiện trường. 2 nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong ngay sau đó. Trong khi đó, anh B. cũng bị thương nặng phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Hung khí còn sót lại ở hiện trường vụ hỗn chiến. (Ảnh: Báo Công an Nhân dân).

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Theo tìm hiểu của PV báo Công an Nhân dân, anh B. là người dân ở xã Tân Lý Đông đến thuê nhà tại xã Tân Hương (huyện Châu Thành) để mở tiệm bán màn, rèm cửa.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP