Xe

Honda Brio bất ngờ được vận chuyển trên đường phố Hà Nội

Sau lô xe cập cảng tại TP.Hồ Chí Minh, đến nay tiếp tục một lô xe khác được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về TP.Hà Nội. Tuy nhiên giá bán của Honda Brio vẫn chưa chính thức

Theo một số thông tin cho biết, những chiếc Honda Brio đã được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về Hà Nội. Như vậy Honda Brio đang được vận chuyển về các đại lý trên địa bàn phía Bắc.

Hình ảnh về lô xe Honda Brio vận chuyển bằng xe chuyên dụng về Hà Nội. Ảnh:Internet.

Các nhân viên bán hàng của một số đại lý ô tô Honda xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, các trang mua bán xe… đều khẳng định nhận đặt cọc mẫu xe Honda Brio với giá từ 380 đến 480 triệu đồng. Tuy nhiên, việc này chỉ xuất phát từ một số đại lý, bởi Honda Việt Nam chưa có thông tin chính thức về giá bán của Honda Brio.

Honda Brio được trang bị động cơ 1.2L 4 xy lanh SOHC i-VTEC cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Xe chỉ được trang bị an toàn ở mức cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử và 2 túi khí.

Đông thời, rò rỉ thông tin cho rằng, rất có thể Honda Brio bản số sàn sẽ không được đưa về thị trường trong đợt này.

Honda Brio xuất hiện trước đó tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio sẽ là đối thủ cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo. Trong đó, hai dòng xe Hyundai Grand i10 và Kia Morning đang có vị trí đứng khá vững chắc đối với người dùng ô tô.

Trước đó, những chiếc Honda Brio đầu tiên đã cập cảng Việt Nam. Sau đúng nửa tháng, các mẫu xe mới có thể đã hoàn thành đăng kiểm và trên đường chuyên chở về đại lý để chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam sau một thời gian dài ra mắt kể từ tháng 10-2018.

Tác giả: Thy Nhung

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: Honda Brio

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP