Xe

Honda gây sốt khi ra mắt Civic Type R Sport Line với diện mạo mới

Honda tiếp tục gây sốt khi ra mắt Civic phiên bản Type R Sport Line có dáng ngoài hầm hố, ấn tượng.

Honda tiếp tục gây sốt trời Âu khi ra mắt Civic phiên bản Type R Sport Line có dáng ngoài hầm hố. Civic Type R Sport Line được loại bỏ cánh gió cỡ lớn phía sau, thay vào đó, phiên bản Sport Line sở hữu cánh gió nhỏ gọn và tinh tế hơn.

Về thiết kế tổng thể, Civic Type R Sport Line sử dụng bộ mâm 19 inch với sơn xám tối, cùng kiểu thiết kế chấu hình chữ V. Honda bên cạnh đó ưu ái cho xe bộ lốp Michelin Pilot Sports 4S, mang tới sự mềm mại so với phiên bản thường, kiến tạo nên khả năng vận hành dẻo dai hơn.

Bên trong cabin, ghế ngồi được bọc da lộn với các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, cần số được thiết kế lại theo hình giọt nước cho trải nghiệm cầm nắm chính xác và thoải mái hơn. Ngoài ra, vô lăng 3 chấu được bọc Alcantara đi kèm các mảng màu đỏ giúp hoàn thiện phần nội thất thể thao cho chiếc xe.

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L tăng áp VTEC TURBO tạo ra công suất 320PS (316hp) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400Nm từ 2.500-4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Ngoài việc hoàn thiện thiết kế nội/ngoại thất, Honda còn bổ sung cho Civic Type R Sport Line bộ ghi dữ liệu hiệu suất mới (phiên bản cho thị trường Mỹ và Châu Âu), với tên gọi Honda LogR.

Bộ ghi dữ liệu kết hợp các máy tính và cảm biến trên xe với một ứng dụng điện thoại thông minh giúp ghi lại một số thông số hiệu suất. Thông tin chính sẽ được hiển thị trên màn hình giải trí 7 inch của xe khi xe đang di chuyển trong khi thông tin bổ sung sẽ có sẵn thông qua ứng dụng điện thoại.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Civic Type R Sport Line , honda

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP