Xe

Honda HR-V RS 2021 được ra mắt với những thay đổi nhỏ

So với phiên bản trước, Honda HR-V RS 2021 vừa được giới thiệu tại Malaysia không có quá nhiều thay đổi ngoài một số chi tiết mới bên ngoài xe và màn hình giải trí thiết kế lại.

Honda vừa ra mắt bản nâng cấp cho HR-V tại Malaysia. Ở đời 2021, tất cả phiên bản của HR-V được nâng cấp màn hình trung tâm với kích thước 7 inch, với giao diện hiện đại hơn. Tin tốt là mọi phiên bản HR-V sẽ đều được trang bị những tính năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto đồng thời đi kèm với cả 2 cổng USB bổ sung trong bảng điều khiển trung tâm.

Màu Platinum White Pearl mới trên mẫu RS này cũng thay thế vĩnh viễn cho màu Orchid White Pearl trước đó và những điểm đặc trưng của RS bao gồm: Logo RS, các chi tiết trang trí crome tối màu ở cản trước, viền nắp ca-pô, cản sau, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, ốp kính chiếu hậu màu đen, bộ mâm 5 chấu 18 inch hai tông màu.

Bên trong cabin, phiên bản đặc biệt này đi kèm với nội thất da màu nâu sẫm mới nhất. Hãy nhớ là, chiếc HR-V được ra mắt từ tháng 2/2015 và trở thành chiếc crossover hạng B phổ biến nhất trong thời gian ngắn.

Với phiên bản năm nay, màn hình 7 inch mới đi kèm với các phím điều khiển được thiết kế lại ở bên phải. Giao diện người dùng cũng có những khác biệt với hệ thống menu có thể vuốt hiện đại hơn. Chức năng “Photo Frame” thậm chí còn chiếm một nửa kích thước màn hình. Một lần nữa, đây là tính năng tiêu chuẩn cho toàn bộ những biến thể HR-V 2021.

Động cơ i-VTEC hút khí tự nhiên 1.8 L vẫn tiếp tục được sử dụng với công suất 139 mã lực và mô men xoắn 172 Nm, kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Chiếc RS cũng là biến thể duy nhất được trang bị hệ thống lái biến thiên theo tỷ lệ bánh răng có thể thay đổi (VGR).

Chiếc HR-V RS được nâng cấp có mức giá 118.582 RM (tương đương 662 triệu đồng), bản V có giá 113.422 RM (tương đương 633 triệu đồng) và E với giá 104.000 RM (tương đương 581 triệu đồng). Mức giá cho biến thể Hybrid i-DCD vẫn chưa được công bố nhưng tất cả sẽ được trang bị đầy đủ bao gồm: Đèn pha LED, đèn sương mù LED, đèn hậu kết hợp LED và vô lăng bọc da mới.

Những hình ảnh khác về chiếc Honda HR-V RS 2021:

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP