Giải trí

Hồng Nhung: “Tôi buồn vì hôn nhân tan vỡ nhưng vẫn còn những niềm vui khác”

Xuất hiện trong chương trình “Thay lời muốn nói” sau khi nhập viện vì suy nhược, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ, hiện chị vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau những biến cố trong thời gian qua, nhưng chị cho rằng trong cuộc sống vẫn còn nhiều niềm vui khác.

Tối ngày 2/12, đêm nhạc chủ đề “Đôi” khép lại năm 2018 của “Thay lời muốn nói” gây chú ý với sự xuất hiện của ca sĩ Hồng Nhung.

Tham gia chủ đề lần này, ca sĩ Hồng Nhung đã gửi đến ca khúc của nhạc sĩ Dương Thụ: “Vẫn hát lời tình yêu”.

Chia sẻ cảm xúc khi tham dự một chương trình về tình yêu hạnh phúc trong khi mình vừa trải qua chuyện buồn trong hôn nhân, Hồng Nhung cho biết: “Cuộc sống của tôi cũng có những lúc thăng trầm, nhưng không hẳn các nốt trầm chỉ đem đến nỗi buồn, niềm đau. Khi mình đã sống đến độ tuổi trưởng thành và đã trở thành một người mẹ thì chúng ta nên học cách chấp nhận rằng trong cuộc đời có nhiều biến cố khó khăn nên không phải vì thế mà cuộc đời đến đó là chấm hết”.

“Đối với tôi, quãng thời gian sống với hai con là những thời khắc tuyệt vời nhất. Vì vậy trong chương trình này tôi tham gia với tâm thế là một người mẹ luôn hướng tới niềm vui và đang sống trong niềm vui. Tôi buồn vì hôn nhân tan vỡ nhưng tôi vẫn còn những niềm vui khác”, cô Bống chia sẻ thêm.

Hồng Nhung còn cho biết, vừa qua chị phải nhập viện vì suy nhược, nhưng vì hiện tại chị đang muốn hướng đến những điều gì tích cực nhất nên dù sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục, chị vẫn muốn tham gia chương trình.

Mặc dù đang gặp vấn đề sức khỏe, nhưng trước tình cảm của khán giả, Hồng Nhung vẫn “cháy” hết mình để mang đến những giây phút âm nhạc đầy cảm xúc qua phần hát mộc, không cần nhạc của mình với ca khúc “Hơi thở mùa xuân”.

Hồng Nhung còn có phần song ca đặc biệt cùng ca sĩ Trọng Hiếu Idol trong ca khúc “Em và tôi”. Đây là sự kết hợp đầy ngẫu hứng và thú vị từ hai thế hệ ca sĩ hòa quyện trong âm nhạc.

Với Trọng Hiếu Idol, đây là lần đầu tiên anh tham gia thay lời muốn nói nhưng đúng ngay ở chủ đề Đôi, Trọng Hiếu bày tỏ muốn tìm được ý trung nhân để sau này trở lại hát ở chương trình sẽ ở vai trò một “người chồng, người bố”.

“Hiếu mong là sẽ tìm được một người phụ nữ rất dễ thương, phù hợp với Trọng Hiếu, hiểu Hiếu và Hiếu hiểu em ấy, một ngày nào đấy mình sẽ cưới và có con" – Trọng Hiếu chia sẻ.

Trọng Hiếu cũng gửi đến khán giả ca khúc Tình ca (Quốc Bảo) đầy tình cảm cùng màn vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện và vô cùng cuốn hút bởi sự trẻ trung và nhiều năng lượng.

Trong chương trình lần này, nhóm MTV hóm hỉnh duyên dáng trong vai trò người dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương. Cả 3 chàng trai thân thuộc với nhau nên “tung hứng” ăn ý khiến MC Quỳnh Hương phải bật cười trước những phần đối đáp nằm ngoài kịch bản.

Dịp này, nhóm MTV còn gửi đến ca khúc “Anh muốn cưới em một tỉ lần” do chính thành viên Anh Tuấn của nhóm sáng tác. Mà theo chính tác giả Anh Tuấn tiết lộ đầy ngọt ngào, đây là món quà nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh dành cho vợ.

Phương Vy và ông xã Sean Trace cùng ba mẹ Phương Vy đã mang đến chương trình một tiết mục đầy hạnh phúc qua phần song ca với nhau với ca khúc "Một đời yêu em" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Ở phần giao lưu ngắn, Phương Vy đã có những chia sẻ đầy xúc động cho giai đoạn hôn nhân vừa qua, theo đó Phương Vy chia sẻ rằng, cưới nhau chỉ có 03 năm thôi, nhưng đã trải qua hết những thăng trầm, có được những bài học quý báu khi “về chung một nhà”.

“Cuộc hôn nhân nào cũng sẽ giống mình thôi vì đã trải qua rất nhiều khó khăn, mâu thuẫn trong hôn nhân, có cả những lúc mà hai đứa gặp những trắc trở trong cuộc sống. Đến tận giờ này chỉ mới có 3 năm thôi nhưng đã rất nhiều bài học” – Phương Vy chia sẻ.

Ông xã Sean Trace của cô với vốn tiếng Việt “nho nhỏ” học được từ vợ cũng cố gắng chia sẻ bằng tiếng Việt rằng: “Cái gì tốt là phải làm, mọi mối quan hệ bắt đầu thì dễ nhưng rồi khó khăn mà vượt qua thì mới đáng giá”.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến ca khúc "Nếu vắng nàng", nhạc Pháp, lời Việt cùng màn vũ đạo điêu luyện.

Ca sĩ Lân Nhã da diết tình cảm với ca khúc "Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà".

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP