Giải trí

HOT: Diễn viên 'Những người thừa kế' tông chết cậu bé 17 tuổi

Diễn viên gạo cội Jung Won Joong liên quan đến vụ tai nạn xe hơi, dẫn đến cái chết của nạn nhân 17 tuổi!

Chiều ngày 24 tháng 10, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin, nam diễn viên kỳ cựu Jung Won Joong (60 tuổi) có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi vào đầu tuần này. Cụ thể, thời gian diễn ra sự cố vào khoảng 7 giờ tối (KST) ngày 22 /10 vừa qua.

Jung Won Joong.

Trong vụ tai nạn giao thông, Jung Won Joong được cho là rẽ trái về phía lối vào siêu thị ở Yangpyeong, và bất ngờ đâm phải một người điều khiển xe máy. Được biết, người điều khiển xe là Lee (17 tuổi) - hiện đang làm nhân viên của công ty giao hàng. Ngay lập tức, cậu bé được lên kế hoạch chuyển thẳng đến bệnh viện Yangpyeong để kịp thời chữa bị sau chấn thương nặng. Tuy nhiên, trong khi đại diện bệnh viện đang trong giai đoạn chuẩn bị đưa Lee sang một chiếc trực thăng khẩn cấp thì Lee bị suy tim và cuối cùng cậu bé đã qua đời ở tuổi 17.

Theo báo cáo của cảnh sát, nam diễn viên Jung Won Joong không chịu ảnh hưởng bởi rượu bia trong quá trình xảy ra vụ tai nạn. Rất có khả năng ông ấy không nhìn thấy người lái xe mô tô rõ ràng do không gian tối, thiếu ánh sáng ở xung quanh. Hiện tại, Jung Won Joong được cho là đã thừa nhận lỗi của mình trong vụ tai nạn.

Trong khi đó, Jung Won Joong hiện đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình Beautiful Love, Wonderful Life đài KBS2. Ông được đông đảo khán giả biết đến với nhiều vai diễn vụ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh đình đám như Chuyện tình mùa Đông, Chuyện tình chàng ngốc, Trái tim trong sáng, Ông ngoại tuổi 30, Ông hoàng, Thám tử K, Những Người Thừa Kế, Reply 1988,….và vô số tác phẩm để đời.

Một lần nữa, chúng tôi xin chia buồn với sự ra đi của nạn và nỗi đau mà gia đình đang gánh chịu!

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP