Giải trí

HOT: Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia cùng lộ diện giữa xác nhận ly thân, bố mẹ chồng giàu nức tiếng cũng có mặt!

Chỉ ít tiếng sau khi đăng status tiết lộ đã ly thân, Đức Phạm cùng Diệp Lâm Anh tổ chức tiệc cho 2 nhóc tỳ.

Sau thời gian dài vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân, chiều ngày 31/10, đại gia Đức Phạm đã viết status dài xác nhận ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021. Đáng nói, ngay thời điểm Đức Phạm công bố tin tức này cũng là lúc vợ đang tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái lớn và con trai thứ 2 tại nhà hàng của cô ở Quận 1, TP.HCM. Do 2 bé sinh cách nhau ít hôm nên được tổ chức tiệc mừng chung.

Đáng chú ý, sau khi khoá Facebook cá nhân, đại gia Đức Phạm đã xuất hiện trong ngày sinh nhật của 2 nhóc tỳ. Bế 2 con nhỏ trong vòng tay, anh mỉm cười vui vẻ và tinh thần khá thoải mái. Về phía Diệp Lâm Anh, cô lên đồ sang chảnh, khoe vóc dáng và nhan sắc ngày càng thăng hạng của mẹ bỉm sữa. Sau khi chồng công bố tin đã ly thân, Diệp Lâm Anh cho biết mọi việc sẽ giải quyết sau nên cô giữ nụ cười tươi, bình tĩnh để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đỉnh nhỏ. Đặc biệt, khác với mọi khi, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm không xuất hiện chung 1 khung hình.

Đại gia Đức Phạm lần đầu lộ diện sau vài ngày dính thị phi liên quan chuyện tình ái. Chỉ sau ít tiếng đăng status thông báo ly thân với vợ, anh có mặt trong tiệc sinh nhật của 2 con với tâm lý khá bình tĩnh

Diệp Lâm Anh nở nụ cười tươi, bế con trai 2 tuổi trên tay để chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình nhà chồng

Giữa lúc rầm rộ những tin tức không hay trên mạng xã hội liên quan đến gia đình con trai, bố mẹ quyền lực của Đức Phạm cũng xuất hiện. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh rất thân thiết với con dâu, bà toát ra phong thái sang chảnh của phu nhân nhà tài phiệt. Nhìn chung, cả gia đình nhà Diệp Lâm Anh - Đức Phạm bỏ hết mọi tin đồn bủa vây mà chỉ dành hết tình cảm cho 2 thiên thần nhỏ trong ngày ý nghĩa.

Bố mẹ chồng quyền lực của Diệp Lâm Anh cũng có mặt trong ngày cháu gái tròn 3 tuổi và cháu trai tròn 2 tuổi. Sau 3 năm làm dâu, Diệp Lâm Anh rất được lòng gia đình nhà chồng

Tuy nhiên, vợ chồng Diệp Lâm Anh không xuất hiện chung khung ảnh

Sau khi đại gia Đức Phạm thông báo đã ly thân từ tháng 1/2021, Diệp Lâm Anh thông báo: "Mọi thông tin sẽ được xử lý sau hôm nay"

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP