Giới trẻ

Hot girl “bắp cần bơ” lộ bằng chứng "ăn chơi tới bến" khiến dân mạng ngao ngán

Những hình ảnh hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm miệng ngậm bóng cười trên bar đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, một diễn đàn lớn trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm xuất hiện tại bar, miệng vẫn ngập bóng cười và đang nghịch điện thoại. Ngay lập tức, sự việc này trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội bởi thời gian gần đây, cô nàng liên tục vướng phải những scandal xấu xí.

Ngay sau đó, quản lý của hot girl Trần Thanh Tâm đã lên tiếng đính chính: "Những hình ảnh trong bar là của một người bạn Tâm đi chơi, thấy một người giống Tâm nên đã chụp lại để đùa. Mình khẳng định thời điểm đó Tâm đang ở nhà. Chính Tâm cũng ngạc nhiên khi một người chị hỏi rằng ảnh đó có phải bạn mình không...."

"...Hơn nữa, điện thoại Tâm dùng là iPhone chứ không phải điện thoại trong ảnh kia. Còn về chiếc đồng hồ mà người trong ảnh đeo giống với kiểu đồng hồ Tâm từng đeo thì đây là chuyện khá bình thường, vì mẫu này rất nổi tiếng và không hiếm người sử dụng".

Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng người với người có thể giống nhau nhưng không thể giống y đúc như vậy: "Chiếc mũi độc quyền thương hiệu Trần Thanh Tâm thế kia thì chối sao được, mọi lời giải thích chỉ là dối trá", "Scandal liên tiếp thế này không biết là vô tình hay cố ý chiêu trò đây. Riết rồi nhàm quá".

Bên cạnh đó, đại diện của hot girl Tik Tok cũng giải thích thêm về việc Thanh Tâm hút vape: "Bức ảnh này đã được chụp từ một năm trước. Khi được hỏi là có hút vape không thì Tâm đã lấy của một người bạn cầm lên để chụp ảnh cũng vì mục đích vui vẻ. Mình biết là hình ảnh này không đẹp và nó là điều mà Tâm cần rút kinh nghiệm".

Trước đó từng cho thông tin Trần Thanh Tâm là "người thứ 3", quản lý của cô cũng cho biết lỗi là do anh chàng kia nói dối đang độc thân, sau khi biết anh đã có bạn gái thì hot girl đã chủ động chấm dứt luôn.

Sự việc xảy ra là do bạn gái của anh chàng kia không biết người yêu mình có tính lăng nhằng đồng thời chưa hiểu rõ sự việc nên làm ầm ĩ lên.

Thời gian gần đây, Thanh Tâm vướng phải scandal với tần suất dày đặc. Từ ngoại hình kém xinh, đô con, phát ngôn gây sốc,... khiến dân mạng phát chán.

Thậm chí, trên Tik Tok còn có trào lưu quay video chặn tài khoản của hot girl này để đỡ phải nhìn thấy cô.

Sau hàng loạt rùm beng, Thanh Tâm từng lên tiếng xin lỗi vì nổi tiếng khi còn quá trẻ, chưa biết cách xử lý.

Hot girl Tik Tok cũng hy vọng mọi người không lôi gia đình, bạn bè của cô vào để xỉa xói, chỉ trích.

Trần Thanh Tâm, sinh năm 2000, trở thành một hiện tượng mạng sau clip "thả thính" cực ngọt: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ".


Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP