Giới trẻ

"Hot girl dược sĩ" xác định "một tháng không ngủ đủ giấc" vì World Cup

Cô gái sinh năm 1995 đang là cái tên gây được sự chú ý vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất năng động, tự tin. Ngoài ra, Trâm Anh cũng được biết đến là một nữ cổ động nhiệt thành của các giải bóng đá trong nước.

Đỗ Thị Trâm Anh được biết đến là một mẫu ảnh và cũng là một “hot girl dược sĩ” vừa xinh đẹp lại vô cùng quyến rũ.

Trong đội hình 32 cô gái đại diện cho 32 đội bóng tham dự World Cup năm nay, bên cạnh sự góp mặt của các hot girl như Trương Hoàng Mai Anh, Thủy Tiên, Đỗ Linh,... thì Trâm Anh cũng là cái tên được nhắc đến nhiều.

Cô gái sinh năm 1995 đang là cái tên gây được sự chú ý vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất năng động, tự tin. Trước khi đến với chương trình cổ động trên sóng truyền hình, Trâm Anh (thứ 2 từ phải sang) cũng được biết đến là một fan girl của các giải bóng đá trong nước.

Trâm Anh bộc bạch chính tình yêu với môn thể thao vua đã thôi thúc Trâm Anh đăng ký tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup.

Năm nay, làm đại diện cho Croatia (đội tuyển đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đầu ra quân World Cup 2018 trước Nigeria), Trâm Anh luôn đồng hành và làm tròn vai trò, nhiệm vụ của mình.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tham gia chương trình với gương mặt xinh xắn, thần thái tự tin. Cô từng tâm sự trên Facebook: “Một tháng dự là không có thời gian để ngủ và thở”.

Hiện tại, ngoài bận ghi hình Trâm Anh còn dành thời gian cho công việc làm mẫu ảnh và chuỗi cửa hàng thuốc mới mở.

Không quá khi nhiều người trìu mến đặt cho cô biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP