Du lịch

Hot girl Thái Lan chụp hình ở Việt Nam lung linh như trời Âu

Pan Yue chia sẻ hình ảnh của TP HCM, Đà Nẵng, Hội An... được nhiều người ví như cảnh sắc châu Âu.

Pan Yue là nhà thiết kế sinh sống tại Thái Lan. Đầu tháng 10, cô tới TP HCM. Trong ảnh, Pan Yue tạo dáng bên ngoài nhà thờ Đức Bà, biểu tượng lâu đời của thành phố tại trung tâm quận 1. Sau khi xem hình ảnh này, Nalina, một travel blogger đang sống ở Mỹ bình luận: “Tôi từng chụp tại đúng nơi đó, nhưng tấm hình của bạn tuyệt vời hơn nhiều”.

Nàng hot girl khoe dáng bên ngoài Bưu điện trung tâm, nằm ngay bên cạnh nhà thờ Đức Bà.

Nhà thờ hồng với tên gọi “Thánh Tâm Chúa Giêsu Tân Định” là một nơi quen thuộc khác mà người đẹp Thái Lan ghé thăm. Đây là địa chỉ “check-in” yêu thích của giới trẻ thành phố và khách du lịch bởi phong cách kiến trúc đặc trưng Gothic, màu sắc rực rỡ, nổi bật giữa đường Hai Bà Trưng đông đúc của quận 3.

Pan Yue thưởng thức bữa ăn truyền thống của người Việt tại nhà hàng ở Phú Gia Viên (Long An, gần TP HCM), với những món dân dã như dưa muối, nụ hoa thiên lý xào, ngó sen chiên...

Con đường Đồng Khởi xa hoa, nơi tập trung các khách sạn, trung tâm thương mại, cửa hàng sang chảnh bậc nhất Sài Gòn, trông rực rỡ trong tấm ảnh Pan Yue chụp. "Đẹp không kém gì khung cảnh thường thấy tại Italy hay Pháp" là bình luận của người hâm mộ về bức ảnh.

Pan Yue chọn nghỉ trong một khách sạn hạng sang giữa phố Đồng Khởi để tiện di chuyển tới các địa điểm tham quan của thành phố, giá phòng từ 2,3 triệu đồng một đêm.

Đà Nẵng - Hội An là điểm đến tiếp theo mà cô yêu thích trong chuyến du lịch Việt Nam. Pan Yue tiết lộ mình dậy từ 5h sáng để đón bình minh trên biển Đà Nẵng.

Bầu trời tháng 10 trong xanh của phố cổ Hội An xuất hiện trên trang cá nhân của hot girl Thái với dòng chú thích: “Vùng đất tuyệt đẹp”.

Mặc áo dài dạo quanh phố cổ Hội An là một trải nghiệm được khách du lịch nữ ưa chuộng.

Tấm hình Pan Yue bên đèn lồng nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng Thái Lan. Nhiều người hâm mộ khen cô nàng xinh đẹp, nhìn rất giống người Việt.

Tác giả: Thanh Hiền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP