Giới trẻ

Hot girl Việt tham gia chụp ảnh ngã sấp mặt giống hội con nhà giàu

Bắt đầu được biết đến từ cuối tháng 8 bởi hội con nhà giàu ở Nga, phong cách chụp ảnh ngã sấp mặt khoe đồ hiệu đã tới Việt Nam với sự hưởng ứng của Khả Ngân, Sĩ Thanh.

Với thời đại công nghệ số bây giờ, mọi trào lưu đều nhanh chóng trở nên phổ biến. "Chụp ảnh kiểu ngã sấp mặt" được bắt nguồn từ hội con nhà giàu nước Nga với hashtag #fallingstars2018 là một trong số đó.

Trào lưu này đòi hỏi người tham gia phải nằm sõng soài trên mặt đất theo nhiều ý tưởng khác nhau mà điển hình nhất với khối đồ hiệu khổng lồ bên cạnh. Hay nhiều người đã biến tấu nó với các kiểu như ngã sấp mặt tập thể, ngã sấp mặt trên bậc thang...

Mới đây, giới trẻ Việt cũng rần rần tham gia. Người khởi xướng là hot girl Khả Ngân và diễn viên Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh là một trong những người trẻ Việt đầu tiên hưởng ứng trào lưu này. Ảnh chụp màn hình.

Sĩ Thanh khiến nhiều người thích thú với bức ảnh ngã sấp mặt cùng dòng trạng thái: "Ngã ở đâu thì đứng lên ở đó thôi", bên cạnh là những món đồ của thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hơn thế, khoảnh khắc này còn có sự góp mặt của một chú chó cưng, thu hút hơn 76.000 lượt yêu thích sau ít giờ đăng tải.

Đàn em Khả Ngân cũng ngay lập tức hưởng ứng phong cách chụp ảnh độc đáo. Cô còn không ngại thử thách bạn bè tham gia và nhanh chóng khiến gần 60.000 người nhấn like (thích).

Khả Ngân cũng khiến nhiều người thích thú khi tham gia #fallingstars2018. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài hot girl, diễn viên, nhiều bạn trẻ Việt cũng "đầu tư" tham gia trào lưu này. Nguyễn Huyền Chi - gương mặt nổi bật trong giới truyền thông tại Sài Gòn - cũng khiến dân mạng trầm trồ với body chuẩn, khối đồ hiệu khi tham gia #fallingstars2018.

Ngoài ôtô sang chảnh, túi xách đắt tiền, mỹ phẩm cao cấp, mới đây, một bà mẹ bỉm sữa đã cho con mình hưởng ứng trào lưu theo cách khá hài hước. Trong ảnh, em bé cũng trong tư thế nằm sấp với rất nhiều đồ chơi xung quanh.

Một số bạn trẻ Việt cũng nhanh chóng tham gia trào lưu chụp ảnh "gây bão" mạng này. Ảnh: Chi Huyền Nguyễn, Nguyễn Hồng Nhung.

Có thể thấy, #fallingstars2018 là trào lưu khá thú vị, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người tham gia cần thực hiện đúng cách, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh hay nói cách khác là "vui thôi đừng vui quá".

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP