Giải trí

HOT: Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn, chuẩn bị tổ chức lễ cưới với Huy Trần

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã thông báo tin vui này lên trang cá nhân.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn được netizen gọi tên trong top những cặp đôi chị - em xứng đôi vừa lứa nhất nhì Vbiz. Bởi lẽ trong gần 2 năm hẹn hò, cả 2 liên tục phát "cẩu lương" lên MXH và dành những lời nói "có cánh" cho nhau.

Cho đến sáng hôm nay (ngày 14/3), Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức công khai sẽ về chung 1 nhà bằng đám cưới thế kỷ trong năm 2022. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về thông tin này và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả. Cô mở lời bằng dòng trạng thái vô cùng xúc động: "Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy".

Tiếp nối câu chuyện, Ngô Thanh Vân kể về lời hứa tìm chàng rể còn dang dở với cha nuôi và kết thúc mới màn cầu hôn đầy ngọt ngào từ nửa kia. "Và cô đã say yes" - Ngô Thanh Vân nói về khoảnh khắc happy ending của cuộc đời mình.

Ngô Thanh Vân thông báo kết hôn

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến netizen ấm lòng

Và Ngô Thanh Vân cuối cùng đã tìm được "Mr.Right" của đời mình sau nhiều năm miệt mài với công việc làm phim

Như vậy, netizen sẽ được chứng kiến đám cưới thế kỷ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần trong năm 2022 này

Ảnh: Instagram nhân vật

Tác giả: MYA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP