Giới trẻ

HOT: Nữ nhà văn đình đám Huyền Trang Bất Hối lên xe hoa với người yêu cũ

Nữ nhà văn trẻ được nhiều cô gái ngưỡng mộ vì những phát ngôn về tình yêu sâu sắc cuối cùng cũng tìm được bến đỗ con tim.

Huyền Trang Bất Hối (tên thật là Trịnh Huyền Trang) là một cây bút trẻ nổi tiếng cộng đồng mạng. Từ khi bén duyên với nghiệp viết lách, người đẹp đa tài này đã thực sự tỏa sáng và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng độc giả Việt.

Là một phụ nữ xinh đẹp và sâu sắc, Huyền Trang có rất nhiều câu triết lý tình yêu sâu sắc hay những lời chia sẻ thẳng thắn thể hiện quan điểm riêng trong chuyện tình cảm, khiến nhiều phụ nữ tâm phục khẩu phục.

Bởi vậy, mọi người, nhất là những cô gái luôn tò mò xem anh chàng nào sẽ “hạ gục” được cô gái này và khẳng định chắc chắn anh chàng này “không phải dạng vừa đâu”.

Và cuối cùng, hôm nay chàng trai đó cũng lộ diện trong lễ ăn hỏi rộn ràng của hai người. Nữ hot blogger có 800.000 lượt follow đã chia sẻ niềm vui này lên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều sự ủng hộ cùng lời chúc phúc của người hâm mộ.

Hai người đã từng chia tay rồi tái hợp để đi đến kết thúc có hậu bằng đám cưới

Nữ nhà văn cùng chồng sắp cưới hạnh phúc trong ngày ăn hỏi

Chú rể trao cho cô dâu những hành động âu yếm

Cô dâu- chú rể cùng dàn phù dâu, phù rể

Cô ấy chia sẻ người chồng sắp cưới của mình là người cũ và cũng tự đặt câu hỏi rằng không hiểu tại sao mình lại yêu đó: “Tôi không hiểu vì sao tôi lại yêu anh ấy, yêu người đàn ông này nhiều đến mức kết hôn.

Đến khi nhìn lại ảnh ngày ăn hỏi tôi mới hiểu, nhìn nụ cười không một phút giây nào tắt của anh ấy hay cử chỉ anh ấy dành cho tôi.

Đời này lấy được người đàn ông yêu mình như thế, còn cầu gì hơn”.

Hai người trước quan họ hai bên

Tôi không hiểu vì sao tôi lại yêu anh ấy, yêu người đàn ông này nhiều đến mức kết hôn.

Với cô, Đời này lấy được người đàn ông yêu mình như thế, còn cầu gì hơn.

Được biết để dựng rạp cho lễ ăn hỏi này phía nhà cô dâu đã phải mất 3 ngày để chuẩn bị. Ngày đầu dựng khung, ngày thứ hai làm hoa, và ngày thứ ba bố trí bàn ghế và những thứ còn lại. Vì rạp và cổng đều dùng hoa tươi nên mất nhiều thời gian và công sức vì như cô dâu chia sẻ: “Đã không cưới thì thôi, cưới là phải tỉ mỉ từng chi tiết”.

Trang trí vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng

Tất cả hoa trang trí trong lễ ăn hỏi của Huyền Trang đều được sử dụng bằng hoa tươi

Trang phục của cả hai được thiết riêng

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của nữ nhà văn trẻ tên là Nguyễn Bá Thành

Cuối cùng, nữ nhà văn trẻ với con tim sâu sắc đã tìm được bến đỗ

Và cuối những dòng chia sẻ về ngày vui của mình, cô viết: “Phụ nữ, dành ra cả tuổi thanh xuân, cũng đều là chỉ mong có thể tìm được một người đàn ông có thể dựa dẫm, nương tựa. Một người có đủ kiên định nói rằng: “Mình kết hôn nhé”. Để minh chứng thành quả cho quãng đường đi chung.”

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP