Giới trẻ

Hotgirl Hải Dương có 'vòng một 110 cm' gây bất ngờ khi khoe người yêu mới điển trai như 'tài tử điện ảnh'

Sau thời gian du học ở Nhật, hotgirl Hải Dương khiến dân mạng trầm trồ khi khoe khoảnh khắc tình cảm với người yêu mới điển trai trên mạng xã hội.

Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, quê Hải Dương) từng gây chú ý cư dân mạng khi sở hữu vòng một lên đến 110 cm. Ngoại hình thiếu cân đối này đã khiến cô nàng cảm thấy tự ti và gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Không lâu sau, Thu Trang quyết định thực hiện phẫu thuật để thu nhỏ vòng 1 và sang Nhật Bản du học.

Được biết, cô đang sinh sống và học tập tại Nagoya.

Bên cạnh chia sẻ về những người bạn mới, từ khi qua Nhật, Thu Trang cũng thường xuyên “update” về cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi liên tục khoe khoảnh khắc tình cảm với bạn trai người Nhật Bản. Có thể thấy, anh chàng rất điển trai, gây ấn tượng với nụ cười duyên, sống mũi thẳng và làn da trắng.

Được biết, không chỉ sở hữu vẻ ngoài như tài tử, bạn trai của Thu Trang còn rất chiều người yêu và luôn khiến cô cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Bạn trai người Nhật của Thu Trang gây ấn tượng với vẻ điển trai.

Hotgirl Hải Dương có vòng một 110 cm gây bất ngờ khi khoe người yêu mới điển trai như tài tử điện ảnh ảnh 2Được biết, trước khi đến với bạn trai người Nhật, Thu Trang cũng từng hẹn hò với một hotboy người Việt. Tuy nhiên, sau khi 10X qua Nhật Bản du học, cả hai đã sớm “đường ai nấy đi”.

Thu Trang và bạn trai hotboy sớm “đường ai nấy đi” sau một thời gian hẹn hò.

Bên cạnh đó, trong thời gian ở xứ sở hoa anh đào, nhiều cư dân mạng trầm trồ khi thấy Thu Trang trắng trẻo và xinh xắn hơn nhiều so với lúc còn ở Việt Nam. Cô nàng thường lựa chọn cho mình những bộ đồ tối màu, kín đáo. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, 10X vừa gây chú ý khi tiết lộ bản thân lại tăng thêm 5 kg.

Tính đến thời điểm hiện tại, 10X đã đã có gần 2 năm sinh sống tại Nhật Bản.

Tuy vòng một không thay đổi nhiều nhưng cô gái 10x trở nên trắng trẻo, mũm mĩm dễ thương hơn trước.

Cô cũng thương xuyên khoe nhiều khoảnh khắc tình tứ với bạn trai.


Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hotgirl , hải dương

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP