Giới trẻ

Hotgirl Trâm Anh dính loạt tai tiếng, bị 'tố' chảnh chọe, không coi ai ra gì

Sau ồn ào tình cảm, Trâm Anh lại tiếp tục bị 'tố' có thái độ chảnh chọe, không coi ai ra gì kể từ khi tham gia chương trình 'Nóng cùng World Cup'.

Có lẽ Trâm Anh là cái tên hot nhất trong số 32 hotgirl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup không chỉ bởi đội tuyển Croatia mà cô nàng đại diện đã đi đến tận trận chung kết mà còn bởi những tai tiếng đang khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' gần đây.

Hotgirl Trâm Anh

Sau khi xuất hiện trên truyền hình trong một show hẹn hò và được nam streamer nổi tiếng Hoàng Khoa (biệt danh PewPew) tỏ tình, cô nàng này liên tiếp dính phải loạt scandals khiến nhiều người thất vọng.

Trâm Anh và PewPew trong show hẹn hò.

Sau khi chương trình được phát sóng, cộng đồng mạng đã tìm ra loạt bằng chứng 'tố' 9x đã có bạn trai trước đó. Về thông tin này, Trâm Anh lên tiếng phủ nhận rằng người mà dân mạng đang tìm kiếm chỉ là một người em thân thiết của cô nàng.

Mới đây, nữ dược sỹ trẻ tuổi này dính phải nghi án bị dàn hotgirl trong chương trình Nóng cùng World Cup 'tẩy chay' vì chảnh chọe, không coi ai ra gì.

Cụ thể, Trâm Anh đăng trên Instagram cá nhân một hình ảnh kèm dòng trạng thái: 'Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ'.

Dòng trạng thái của Trâm Anh bị bạn bè 'tẩy chay'.

Ngay dưới bài đăng, Trương Hoàng Mai Anh và Linh Thỏ - 2 hotgirl từ chương trình 'Nóng cùng World Cup' cũng đã để lại những bình luận khá tiêu cực. Mai Anh bình luận: 'Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?'.

Trong khi đó, hotgirl Linh Thỏ cũng khá gay gắt: 'Một người thay đổi thì còn suy nghĩ chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại mình đi đã rồi mới đi trách người khác, hơn nữa bạn mà làm gì ảnh hưởng đến thì câu chuyện nó đã không ở đây rồi nhé. Bớt xàm!'.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện trên như thế nào nhưng dân mạng đã tinh ý nhận ra rằng, khá nhiều hotgirl World Cup khi đăng hình ảnh trên trang cá nhân đều không có mặt Trâm Anh.

Khi mới tham gia chương trình, Trâm Anh có chơi khá thân thiết với Mai Anh, Linh Thỏ, Linh Kiu, Diệu Linh… Bên cạnh thời gian ghi hình, các cô gái thường chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Loạt ảnh của dàn hotgirl Nóng cùng World Cup nhưng không có sự xuất hiện của Trâm Anh.

Thế nhưng, những bức ảnh gần đây của các cô nàng thì mặc nhiên không có sự xuất hiện của Trâm Anh.

Không chỉ có dàn hotgirl mà mới đây, một thành viên trong ekip sản xuất chương trình Nóng cùng World Cup có tên N.A cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: 'Em gái mới nổi thôi. Mà có phải bằng tài năng gì đâu? Nhan sắc ở mức độ vừa phải, chưa gì em ý đã phủi mông ngay cái chương trình mà làm em nổi. Dở ngay mặt với những người đưa em lên. Mà thôi, rồi sẽ xem với thái độ sống vậy em sẽ đi được đến đâu nha cô em'. Có thể nhận ra, người được nhắc đến trong status là Trâm Anh.

N.A còn bày tỏ thêm, Trâm Anh là cô gái giả tạo và lợi dụng những bạn khác. Ban đầu, cả nhóm chơi với nhau và thường xuyên chụp ảnh, đến khi Trâm Anh bị 'ném đá' sau sự việc với PewPew, mọi người vẫn động viên, an ủi cô bạn.

Nhưng từ khi nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia show hẹn hò cùng PewPew, Trâm Anh đã 'nghỉ chơi' với những cô gái khác trong nhóm.

Người này cho biết, theo hợp đồng đã ký kết, 32 cô gái không được phép mặc áo đội tuyển tham gia chương trình bên ngoài, nhưng Trâm Anh đã vi phạm điều này. Ngoài ra, cách đây vài ngày, Trâm Anh tự ý tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng PewPew mà không xin phép quản lý, gọi điện không nghe máy. Trâm Anh còn nói mình muốn giữ sức khoẻ để quay các chương trình khác nên từ chối xuất hiện ghi hình Nóng cùng World Cup.

Trâm Anh xuất hiện cùng PewPew trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

N.A còn tiết lộ việc Trâm Anh chọn PewPew chỉ vì để 'kiếm fame' chứ không thấy anh chàng có điểm gì nổi bật. Điều này khiến fan hâm mộ của cặp đôi cảm thấy sốc vì trước đó, hot girl dành khá nhiều lời khen dành cho anh chàng streamer.

Có thể thấy, chưa nổi tiếng được bao lâu, Trâm Anh đã ngập trong loạt tai tiếng không đáng có. Trước những chỉ trích đang hướng về mình, Trâm Anh vẫn tỏ ra thản nhiên và không quan tâm đến sự việc.

Tác giả: Xiu

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP