Thể thao

Huấn luyện viên CLB Thanh Hóa từ chức

Sau khi đưa ra công văn yêu cầu ban huấn luyện, đội Thanh Hóa đã thỏa thuận xong việc chia tay ông Nguyễn Thành Công chiều 11/9.

Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công nói với Zing: "Chuyện hợp đồng được giải quyết êm đẹp. Hai bên thỏa thuận được điều khoản kết thúc hợp đồng".

HLV Nguyễn Thành Công thôi dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Việc HLV Thành Công ra đi đã được dự báo trước. Sáng 11/9, CLB Thanh Hóa có công văn nội bộ về việc HLV trưởng phải thông qua trợ lý nếu muốn thay người. Đội hình xuất phát cũng phải được đa số thành viên ban huấn luyện đội bóng thông qua.

Đây là việc hiếm thấy trong bóng đá, không khác nào cách CLB dùng để ép HLV nghỉ việc. Nếu HLV Thành Công chủ động xin nghỉ, sẽ phải đền bù 3 tháng lương. Điều khoản này được 2 bên thống nhất khi ký hợp đồng. Vì vậy, HLV người Nghệ An không thể chủ động từ chức.

Sau khi 2 bên làm việc rõ ràng, HLV Nguyễn Thành Công chấp nhận nghỉ việc, còn CLB Thanh Hóa đồng ý không đòi đền bù hợp đồng. HLV Nguyễn Thành Công cho biết thủ tục chỉ còn ký giấy thanh lý. Ông đang chờ ký vào đơn để không còn ràng buộc.

HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt CLB Thanh Hóa ngày 8/6 để thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez. Nhiệm vụ của ông là giúp CLB xứ Thanh thoát khỏi chuỗi trận thảm hại dưới thời nhà cầm quân người Italy.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP