Pháp luật

Húc xe CSGT, ô tô nghi chở ma túy lao xuống đồng cỏ

Khi bị một xe container chặn đường, đối tượng đã lao ô tô xuống đồng cỏ bên đường rồi bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng CSGT vây bắt.

Chủ tịch UBND xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh Trần Quốc Toản chiều nay xác nhận với VietNamNet, CSGT vây bắt 2 đối tượng lúc 17h20 trên quốc lộ 18, đoạn gần cây xăng Đường Hoa.

Hiện trường vụ việc

Đang làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT thấy ô tô BKS 14A-255.26 có dấu hiệu khả nghi liền yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Xe này không dừng mà húc thẳng vào xe của CSGT rồi bỏ chạy.

Thấy vậy, 2 ô tô của CSGT đuổi theo tới khu vực cây xăng Đường Hoa rồi ra hiệu cho xe container BKS 15C-033.63 ép ngang đường để chặn lại. Đối tượng nam giới (chưa rõ danh tính) đã lao xe xuống đồng cỏ bên đường rồi bỏ chạy. Sau gần 10 phút truy đuổi dưới đồng cỏ, đối tượng này đã bị bắt lại và áp giải về trụ sở Công an huyện Hải Hà để điều tra vụ việc.

“Một đối tượng khác đi cùng đã bỏ trốn, trên ô tô còn có 1 nữ giới, hiện chiếc xe đang được kiểm tra có giấu ma tuý hay không, hai người bị bắt đang được lấy lời khai”, ông Toản thông tin thêm.

Tác giả: Phạm Công

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Quảng Ninh , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP