Giải trí

Hương Giang lọt top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam

Hoa hậu Hương Giang sánh ngang cùng CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo trong top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019.

Hiện tại người đẹp đang công tác tại Thái Lan và tỏ ra khá bất ngờ: “Đây là vinh dự và cũng là may mắn của tôi. Những gì tôi đã làm và có được cũng còn khá nhỏ bé so với các đàn chị trong top 50. Nhưng đây cũng là niềm hãnh diện để công nhận việc thoát khỏi những định kiến xã hội”.

Hương Giang được xếp trong top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Nguyễn Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, phẫu thuật chuyển giới vào năm cô 20 tuổi. Từng gây chú ý khi tham gia Vietnam Idol năm 2014 và vào top 4 chung cuộc. Người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục khẳng định tên tuổi khi giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 và tham gia nhiều hoạt động truyền cảm hứng, vì cộng đồng LBGT tại Việt Nam cũng như quốc tế.

"Giang chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này, không chỉ được công nhận là một phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Giang cho rằng đây là bước ngoặt của sự công nhận vượt ra khỏi những định kiến của xã hội", Hương Giang nói thêm.

Hương Giang đang có mặt tại Thái Lan để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 với vai trò đương kim Hoa hậu. Cô sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục có những hoạt động lớn từ ngày 9-3.

Trước đó trong đêm Gala WeChoice 2018 được tổ chức ngày 5/1 vừa qua, Hương Giang cũng được xướng tên, trở thành 1 trong 10 Nhân vật truyền cảm hứng được khán giả bình chọn. Đồng thời, H’Hen Niê cũng lọt top 5 Đại sứ truyền cảm hứng do Hội đồng thẩm định bình chọn.

Tác giả: Anh Đào

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP