Giải trí

Hương Tràm bóc da tay vì stress nặng khi làm liveshow

Nữ ca sĩ thú nhận chưa bỏ được thói quen tự bóc da tay bởi vừa chạy show vừa tập luyện cho show diễn cá nhân.

Những ngày gần đây Hương Tràm gần như không có thời gian nghỉ ngơi bởi lịch hoạt động dày đặc. Cô bị sút vài kg vì phải di chuyển liên tục giữa nhiều tỉnh, thành để chạy show ca hát, đồng thời tập luyện với ban nhạc, chuẩn bị cho liveshow Hộp thư số 1 vào ngày 11/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết vì quá lo lắng cho show diễn mà tinh thần cô luôn ở trong tình trạng stress nặng và mất ngủ thường xuyên. Mỗi lần áp lực như vậy cô đều tự bóc da tay đến rỉ máu. Thói quen bóc da tay của Hương Tràm bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 10 và cho đến nay vẫn chưa thể chấm dứt. "Tim vẫn đập loạn xạ, tay vẫn xé như rươi", cô chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân.

Ngón tay cái của Hương Tràm đỏ ửng vì thói quen bóc da tay do stress.

Đại diện của Hương Tràm tiết lộ, lịch diễn của giọng ca Duyên mình lỡ đến Tết nguyên đán đã kín. Để có thời gian chuẩn bị cho liveshow Hộp thư số 1, cô chấp nhận hủy một số show diễn, trả lại tiền cát-xê đã nhận từ trước. Thời điểm trước Tết, ban nhạc chơi cho Hương Tràm cũng rất bận rộn nên để sắp xếp được lịch tập với êkíp là điều khó khăn.

Với mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc thăng hoa về mặt cảm xúc, ca sĩ gốc Nghệ An cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xây dựng một kịch bản âm nhạc chặt chẽ từ list bài hát đến phần hòa âm, phối khí. Mỗi phần trình diễn, Hương Tràm cũng chuẩn bị chu đáo về trang phục. Cô nhờ stylist Kelbin Lei tư vấn và chịu trách nhiệm cho toàn bộ đồ diễn của mình trong liveshow. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tìm đến nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lưu Ngọc Kim Khanh, Thủy Nguyễn, Anh Thư... để lựa chọn trang phục phù hợp và giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

Hương Tràm phải hủy một số show diễn để có thời gian tập luyện cùng ban nhạc.

Hộp thư số 1 là liveshow đầu tiên của Hương Tràm sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, từ khi cô đoạt Quán quân The Voice 2012 vào năm 17 tuổi. Trong 6 năm qua, cô đạt không ít thành công về sự nghiệp nhưng cũng vấp phải nhiều sóng gió về đời sống, từ mối quan hệ với HLV Thu Minh, chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn hay cách ăn mặc chưa phù hợp... Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn với Hương Tràm khi cô liên tiếp có nhiều hit lớn như Em gái mưa, Duyên mình lỡ... Cô còn được ban tổ chức giải MAMA trao cho danh hiệu 'Best Asian Artist in Vietnam'.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa công bố danh sách nghệ sĩ khách mời hay các ca khúc sẽ hát trong liveshow cá nhân, mà chỉ hé lộ êkíp hỗ trợ cô gồm tổng đạo diễn - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng và dàn giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bóc da tay , liveshow , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP