Giải trí

Hương Tràm, Phạm Lịch và loạt mỹ nhân Việt bị gạ tình, suýt bị cưỡng hiếp

Hương Tràm là mỹ nhân tiếp theo lên tiếng việc từng bị gạ tình năm 17 tuổi.

Hương Tràm

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ kể về câu chuyện từng bị lạm dụng khi chân ướt chân ráo vào showbiz. Nữ ca sĩ cho biết, câu chuyện xảy ra khi cô mới 17 tuổi. Quán quân The Voice cảm thấy may mắn khi giữ được bình tĩnh, khóc rất nhiều và khiến người kia sợ, buông cô ra trong lúc giằng co.

"Tràm là một người hơi bướng bỉnh trong cuộc sống và rất cứng rắn trong mọi cám dỗ, nên bây giờ ánh mắt của mình có hơi cứng rắn thì mong mọi người cũng hiểu cho những gì Tràm đã phải trải qua và tìm cách vượt qua.

Để vượt qua nó, Tràm đã mất khoảng thời gian rất dài. Lúc đó Tràm chỉ biết dùng tất cả sự bình tĩnh của mình để khóc và van xin thật nhiều mong người đó buông mình ra. May mắn là sự việc đã không đi quá xa như câu chuyện của nhiều bạn khác. Nhưng đó cũng là một nỗi ám ảnh, là một lời răn đe cho riêng mình", Hương Tràm cho biết.

Theo Hương Tràm, người có ý đồ xấu và tấn công cô là một ca sĩ hải ngoại rất nổi tiếng. Khi ấy cô công khai mọi chuyện có lẽ cả hai sẽ mất hết tiếng tăm. Vì thế, Hương Tràm giấu cả bố mẹ và không muốn nhắc đến quá chi tiết. Cô không muốn mọi người hiểu lầm cô cố lấy lòng thương hại của công chúng.

Chuyện xảy ra đã lâu nhưng đến nay, nó vẫn là một nỗi ám ảnh của Hương Tràm. Sau sự việc không hay, Hương Tràm đã mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện.

Phạm Lịch

Vũ công Phạm Lịch là người khiến showbiz chấn động trong thời gian vừa qua khi tố bị rocker Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu.

Theo nữ ca sĩ, trong thời điểm làm việc với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, anh ta đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh. "Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có hai người, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục", Phạm Lịch chia sẻ.

Theo nữ vũ công, trong buổi tập luyện đầu tiên tại nhà giữa hai người, Anh Khoa đã chủ động nói chuyện với cô "Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?". Bên cạnh hành động đó, Phạm Lịch còn tố Phạm Anh Khoa gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt nhiều người.

Scandal trở nên ồn ào hơn khi Phạm Anh Khoa lên tiếng tố Phạm Lịch vu khống và anh sẵn sàng kiện ra tòa. Tuy nhiên, khi có thêm 1 nữ vũ công và 1 stylist lên tiếng ủng hộ Phạm Lịch và tố ngược Phạm Anh Khoa cùng những chỉ trích của đồng nghiệp, Phạm Anh Khoa mới mở họp báo, xin lỗi các nạn nhân.

Võ Hạ Trâm

Giữa tháng 3 vừa qua, ca sĩ Võ Hạ Trâm gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hành trình vượt qua cú sốc trong nghề: Suýt bị cưỡng hiếp, gạ tình. Võ Hạ Trâm cho biết, cô từng suýt bị một bầu show cưỡng bức khi đi diễn ở Quy Nhơn cách đây 2 năm với giá 500 triệu đồng.

Ngoài chuyện suýt bị cưỡng hiếp, cô còn nhận được nhiều tin nhắn gạ tình của nhiều đại gia.

Nói về chuyện bị gạ tình, nữ ca sĩ sinh năm 1990 thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Ở showbiz Việt, ai nói chưa bị gạ gẫm tình dục là dối trá".

Miko Lan Trinh

Miko Lan Trinh chia sẻ câu chuyện bị bầu show gạ tình vào đầu năm. Theo cô, ông bầu làm mọi thứ để cô tin tưởng, từ tặng quà, giới thiệu cho cô vào nhóm nhạc với Ngân Khánh và Phương Trinh Jolie. Chỉ tới khi bầu show bộc lộ thói xấu, Miko Lan Trinh mới thức tỉnh và quyết định chấm dứt tất cả.

Giọng ca 8X cũng cho biết, cô bị gợi ý cặp bồ với đại gia và sàm sỡ khi đi hát sự kiện.

Tuy nhiên, Lan Trinh đều từ chối những lời mời gọi hấp dẫn. “Nếu tôi thích giàu thì đã chọn những đại gia có lời mời hấp dẫn với tôi từ khi tôi thi Vietnam Idol. Mà tôi cũng chẳng cần phải thế. Gia đình tôi không thiếu tiền nên tôi không cần phải đánh đổi để kiếm tiền”, người đẹp chia sẻ.

Pha Lê

Cũng trong tháng 1 vừa qua, Pha Lê bất ngờ chia sẻ chuyện một bầu show có tiếng trong làng giải trí Việt gạ tình. Không còn im lặng hay che dấu, Pha Lê không ngần ngại công khai số điện thoại "gã yêu râu xanh" trên trang cá nhân cho mọi người biết.

Cụ thể tin nhắn của bầu show mà nữ ca sĩ chia sẻ như sau "Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền". Lời gạ gẫm khiến Pha Lê vô cùng tức giận, cô đã quyết định chụp ảnh màn hình công khai số điện thoại của anh ta cho mọi người biết.

Tác giả: Hà My (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP