Giải trí

Hương Tràm tặng bố mẹ món quà đặc biệt sau quãng thời gian "Nam tiến"

Hiện Hương Tràm đang tất bật với việc trang trí căn nhà tiền tỷ của mình mới mua ở TPHCM. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là món quà đặc biệt dành cho bố mẹ sau thời gian cô vào Sài Gòn lập nghiệp.

Thời gian gần đây, ca sĩ Hương Tràm liên tục chia sẻ về việc cô đang hoàn thành những khâu trang trí cuối cùng cho căn nhà của mình mới mua tại TPHCM.

Căn nhà mới của Hương Tràm được trang trí khá cầu kỳ, đặc biệt nổi bật là các mảng xanh

Hương Tràm cho biết, căn nhà này sẽ là nơi để cô đi về và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Hương Tràm dành tặng cho bố mẹ bằng chính việc chạy show tất bật trong thời gian dài. Với những thành công mà Hương Tràm đạt được cho đến hiện tại là điều đáng tự hào của bố mẹ.

Hương Tràm và đại gia đình của cô

Hương Tràm xuất thân là "con nhà nòi" khi bố cô cũng chính là NSND Tiến Dũng. Ông có những người con thành đạt và đang cống hiến cho sân khấu âm nhạc, như: con trai ca sĩ Tiến Mạnh, con dâu Phương Thanh và con gái Hương Tràm.

Mới đây, nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi cả gia đình cùng hội ngộ trên sân khấu “Tìm về câu ví giặm” - đêm nhạc kỷ niệm 40 năm con đường âm nhạc của bố Hương Tràm.

“Điều Tràm muốn chia sẻ sẽ là một lời hứa bí mật giữa hai bố con cách đây nhiều năm. 4 năm trước khi Tràm cũng may mắn có được kinh tế khá ổn định sau những năm hoạt động âm nhạc tại Sài Gòn. Nhiều khi thấy bố xoay vần với những áp lực của công việc, Tràm có nhiều lần ngỏ ý muốn bố nghỉ ngơi sớm hơn một chút để hai con lo cho bố mẹ”, Hương Tràm cũng bồi hồi chia sẻ về việc cô từng muốn bố mình nghỉ ngơi sớm khi cô có được những thành công nhất định, có thể lo được cho bố mẹ nhưng với đam mê âm nhạc, bố Hương Tràm vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình.

Hiện tại, khi bố của Hương Tràm đã hoàn thành tâm niệm lớn nhất trong sự nghiệp của ông tại quê nhà, Hương Tràm mua nhà tại TPHCM để bố mẹ vào ở cùng và cũng là lúc cô có thời gian báo hiếu cho ba mẹ.

Sau khi cuộc thi The Voice 2012, cho đến nay, Hương Tràm là một trong số những quán quân hiếm hoi có được thành công, cô có thể gây ấn tượng trong thị trường nhạc trẻ nhưng vẫn được đánh giá cao ở giọng hát.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP