Giới trẻ

Huỳnh Anh ẩn hẹn hò sau khi Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư

Bạn gái của Quang Hải có sự thay đổi nhỏ trên trang cá nhân sau sự cố sáng nay của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018.

Trên trang cá nhân, bạn gái của tiền vệ tuyển Việt Nam tạm thời ẩn tình trạng quan hệ cá nhân. Trước đó, trạng thái là "Đang hẹn hò với Nguyễn Quang Hải".

Trên trang cá nhân của Quang Hải, tình trạng quan hệ vẫn là "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh".

Chiều 23/6, Huỳnh Anh không còn theo dõi Quang Hải trên Instagram. Các cầu thủ bóng đá cô còn theo dõi là trung vệ Thành Chung và tiền vệ Mạch Ngọc Hà của CLB Hà Nội.'

Huỳnh Anh không còn để trạng thái có bạn trai lên trang cá nhân.

Từ 7h đến 7h35 sáng 23/6, trang cá nhân của Quang Hải bị hacker chiếm quyền điều khiển và tung những đoạn trò chuyện nhạy cảm. Sau đó, Quang Hải đã lấy lại được quyền kiểm soát và đăng trạng thái như sau:

"Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!".

Thời gian gần đây, chuyện đời tư của tiền vệ số 19 là thường xuyên được cộng đồng mạng chú ý. Sau khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh và cùng cô dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019 tại TP.HCM, Quang Hải cùng bạn gái phải chịu không ít áp lực ngoài sân cỏ.

Anh dính chấn thương và chỉ chơi được chưa đầy 30 phút cuối trận thua của CLB Hà Nội trước SLNA hôm 18/6, đúng kỷ niệm sinh nhật 14 tuổi của nhà ĐKVĐ V.League.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP