Xe

Hyundai Elantra 2021 có thêm phiên bản mới

Hyundai Elantra 1.6 Executive 2021 chính thức cập bến thị trường Malaysia có nhiều khác biệt so với phiên bản Premium đã được bán trước đó.

Gần 6 tháng sau khi Hyundai Elantra thế hệ mới ra mắt tại Malaysia với duy nhất phiên bản 1.6 Premium, mẫu sedan hạng C này được bổ sung phiên bản 1.6 Executive - lựa chọn có giá dễ tiếp cận hơn.

Theo đó, phiên bản Executive có ghế bọc vải màu đen với đường chỉ khâu tương phản màu trắng, ghế chỉnh tay và đồng hồ kỹ thuật số thông thường với màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch ở phía ngoài cùng bên phải của bảng điều khiển.

Vô-lăng vẫn được bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển nhưng không còn tính năng sưởi. Đồng thời, các tiện nghi như sưởi/thông gió ghế trước, sạc không dây hay gương chiếu hậu chống chói cũng bị cắt giảm.

Hyundai Elantra 1.6 Executive 2021

Executive chỉ được trang bị kiểm soát hành trình thụ động, cảnh báo va chạm điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Các hệ thống hỗ trợ an toàn tiên tiến khác như AEB (với tính năng phát hiện người đi bộ và đi xe đạp), kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chùm sáng cao và hỗ trợ giữ làn đường đã bị loại khỏi danh sách trang bị.

Ngoài ra, Hyundai Elantra 1.6 Executive vẫn được trang bị đèn pha LED projector, đèn hậu LED với xi-nhan đuổi, la-zăng 17 inch 2 tone màu, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Tương tự bản cao, Elantra 1.6 Executive sử dụng động cơ Smartstream 1.6L, công suất 121 mã lực, mô-men xoắn 154 Nm và hộp số CVT biến thiên thông minh, đi kèm 4 chế độ lái.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP