Xe

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản cao cấp

Phiên bản cao cấp Hyundai Grand i10 Nios vừa chính thức lộ diện tại Ấn Độ. Đây sẽ là phiên bản có kích thước lớn và tiện nghi nhất của mẫu xe nhỏ này.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản cao cấp

Hyundai Grand i10 Nios được giới thiệu tại Ấn Độ có đôi chút khác biệt và được bán song song cùng với Grand i10 thông thường. Hyundai Grand i10 Nios sẽ có 2 phiên bản động cơ gồm xăng 1.2L và diesel 1.2L, cả hai đều có tùy chọn số sàn và tự động. Thông số kỹ thuật cụ thể vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Đây là phiên bản lớn hơn Hyundai Grand i10 với trục cơ sở dài hơn đôi chút, nhiều tính năng và trang bị hơn, không gian nội thất rộng rãi và cảm giác lái phấn khích hơn.

Hyundai Grand i10 Nios có một số điểm tương đồng trong thiết kế với mẫu Hyundai Grand i10 2020 tại châu Âu. Lưới tản nhiệt vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Cascading Grille đặc trưng. Đèn định vị hình boomerang gây ấn tượng nằm ở mặt ca lăng.

Hiện tại, Grand i10 đang là một trong những mẫu xe bán chạy bậc nhất trong phân khúc xe nhỏ đô thị. Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi được giới thiệu phiên bản mới Grand i10 luôn dẫn đầu phân khúc về doanh số bán hàng. Mẫu xe nhỏ này hiện đang có tới 9 phiên bản khác nhau và có mức mức giá từ 324 - 405 triệu đồng. Hyundai Grand i10 hiện đang cạnh tranh cùng KIA Morning, Toyota Wigo, Honda Brio, VinFast Fadil... trong phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam.

Tác giả: Thành Công

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Hyundai Grand i10 2020

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP