Xe

Hyundai i20 2020 có kiểu dáng như Elantra, ra mắt cuối năm

Dành chủ yếu cho thị trường châu Á – TBD và châu Âu, Hyundai i20 2020 sẽ có thêm nhiều nâng cấp.

Hyundai i20 hiện tại có thiết kế khá dễ nhìn nhưng không dành cho đám đông. Trong khi đó, i20 2020 sẽ dùng ngôn ngữ thiết kế mới của Huyndai nên có kiểu dáng thể thao như Sonata và Elantra, tờ Carscoops cho biết.

Dòng xe cỡ nhỏ mới của Hyundai sẽ trông góc cạnh hơn. Thiết kế mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha LED và đèn sương mù nằm trong hốc hình tam giác.

Ngoài ra, đường cong chạy từ mép đèn pha tới đèn hậu sẽ được vuốt mềm mại và tinh tế hơn. Phần đuôi xe cũng thay đổi với đèn LED nằm ngang.

Thiết kế mô phỏng mặt trước của Hyundai i20 mới. Ảnh: Carscoops.

Hyundai i20 mới vẫn giữ nguyên kích thước cỡ nhỏ, kiểu hatchback 5 cửa. Tuy nhiên, không gian để đồ được nới rộng hơn, phần sau xe thoải mái hơn, cabin có chất lượng cao hơn.

Về công nghệ, Hyundai i20 mới sẽ được trang bị hệ thống màn hình thông tin giải trí lớn hơn với dẫn đường vệ tinh, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Tính năng hỗ trợ người lái cũng có sẵn như trợ giúp giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung với tính năng phanh khẩn cấp tự động trước và sau.

Hyundai i20 2020 trên đường chạy thử. Ảnh: Carscoops.

Về động cơ, nhiều khả năng Hyundai i20 mới sẽ sử dụng động cơ xăng 1.2L bốn xi-lanh của bản hiện tại, đồng thời có thêm động cơ tăng áp 1.0L ba xi-lanh. Tại một số thị trường như Ấn Độ sẽ có thêm bản động cơ diesel.

Hyundai i20 mới sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp (tự động). Xe dùng hệ dẫn động bánh trước.

Với những ai thích xe hiệu suất cao, Hyundai i20 sẽ có biến thể N trên 200 mã lực, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L bốn xi-lanh.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hyundai i20 2020 , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP