Xe

Hyundai Sonata 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

Hyundai Sonata 2020 thế hệ mới vừa ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô New York Auto Show 2019.

Hyundai Sonata 2020 đã chính thức xuất hiện tại Triển lãm ô tô New York đang diễn ra tại Mỹ trước khi được ra mắt vào cuối năm nay. Thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới thể thao hơn, chiếc Sonata 2020 là mẫu coupe 4 cửa mang trên mình nhiều nét tương đồng với concept Le Fil Rouge.

Phần đầu của Hyundai Sonata 2020 bị chi phối bởi lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn sơn màu đen bóng.

Phần đầu xe bị chi phối bởi lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn sơn màu đen bóng. Bao quanh đó là cụm đèn pha thanh mảnh với dải đèn LED ban ngày đặc trưng. Các nhà thiết kế đã tích hợp tính năng độc đáo ở đây đó là những sọc crom, chạy dọc 2 bên thân xe, có những đèn LED được lắp phía trong. Hệ thống "đèn ẩn" này sẽ phát sáng khi chiếc xe được khởi động.

Kiểu dáng đặc biệt của xe tiếp tục được thể hiện khi Sonata có thiết kế dòng chảy dọc thân xe và các đường line tiếp nối đến tận cụm đèn hậu. Nó được kết nối với dải đèn LED và đường cong ở phía trên để phù hợp với thiết kế của cánh gió được tích hợp phía sau.

Kiểu dáng đặc biệt của xe tiếp tục được thể hiện khi Sonata có thiết kế dòng chảy dọc thân xe.

Nội thất của Sonata 2020 được thiết kế tập trung vào công nghệ tương lai với vô lăng 4 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch. Màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 8 inch được đặt nổi lên trên taplo trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Ghế ngồi của Sonata 2020 được bọc da với nhiều tuỳ chọn màu sắc, hàng ghế trước tích hợp chức năng sưởi, thông gió, hệ thống âm thanh 12 loa Bose, bộ sạc điện thoại không dây. Ngoài ra, khách hàng có thể trả thêm tiền để sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, màn hình thông tin giải trí lớn hơn với kích thước 10,25 inch.

Một trong những tính năng đặc biệt được trang bị trên Sonata 2020 là công nghệ khoá kỹ thuật số, chủ xe sẽ tải một ứng dụng bằng điện thoại smartphone sau đó sử dụng công nghệ giao tiếp NFC để mở khoá xe. Hyundai cũng trang bị cho Sonata 2020 dịch vụ Blue Link, cho phép chủ xe mở khoá từ xa, khởi động xe, khởi động hệ thống làm mát, sưởi ấm trước khi lái xe.

Hyundai Sonata 2020 cũng được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái.

Giống như nhiều chiếc xe mới, Sonata cũng được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái. Những tính năng tiêu chuẩn bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thông minh nâng cao với Stop & Go.

Sonata 2020 sẽ được trang bị 2 động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ turbocharged 1.6 L sản sinh công suất 180 mã lực và mô men xoắn 264 Nm. Nó được kết hợp với một hộp số tự động 8 cấp cho phép chiếc sedan đạt được khả năng tiết kiệm nhiên liệu 9,11 L/100 km.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ 2.5 L sản sinh công suất 191 mã lực và mô men xoắn 245 Nm. Động cơ này cũng được kết nối với hộp số tự động 8 cấp nhưng cho ra khả năng tiết kiệm tốt hơn đạt 8,56 L/100km.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP