Số hóa

iPhone 12 sở hữu camera 64 MP, góc siêu rộng, chụp bất chấp tối?

iPhone 12 còn được dự đoán sẽ cải tiến mạnh mẽ về phần camera, cho phép người dùng chụp góc siêu rộng, dung lượng khủng, hỗ trợ kết nối 5G.

Mới đây, YouTuber nổi tiếng EverythingApplePro và Max Weinbach, đã tiết lộ những thông tin khá thú vị liên quan đến chiếc iPhone 12 Pro và hệ điều hành iOS 14 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào cuối năm nay.

Cụ thể, Max Weinbach cho biết, Apple đang phát triển một hệ thống camera hoàn toàn mới để giảm đáng kể kích thước “tai thỏ” so với các thế hệ iPhone trước mà không làm ảnh hưởng đến tính năng quét khuôn mặt Face ID. Đặc biệt, phiên bản iPhone 12 Pro sắp tới sẽ được nâng cấp camera, từ độ phân giải 12MP lên 64MP.

Apple được cho sẽ giữ nguyên 3 camera trên iPhone 12 nhưng có thêm cảm biến ToF (Time-of-Flight). Camera tele và camera selfie cũng sẽ được hỗ trợ chế độ Night Mode để mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn, thuật toán Smart HDR cũng sẽ được cải thiện.

Thêm vào đó, Apple còn được cho rằng đang phát triển chế độ macro cho máy ảnh góc siêu rộng, cho phép chụp các đối tượng ở khoảng cách khá gần, chỉ 2.2 cm.

iPhone 12 sở hữu camera 64 MP, góc siêu rộng

iPhone 12 Pro được dự đoán sẽ có viên pin lớn hơn 10% so với iPhone 11 Pro Max, với dung lượng là 4,400 mAh, nhằm đáp ứng cho màn hình 120 Hz hay kết nối mạng 5G. Và thông tin vừa rò rỉ mới đây cho thấy Verizon có thể hợp tác với Apple cho ra bản iPhone 12 Pro màu đỏ.

Tác giả: Lê Chính

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: iPhone 12 , iPhone , smartphone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP