Số hóa

iPhone 13 Pro Max sẽ trang bị camera chính f/1.5

Báo cáo mới nhất từ chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo cho biết chiếc iPhone 13 Pro Max ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ trang bị camera chính khác so với phần còn lại của dòng iPhone 13.

Chỉ iPhone 13 Pro Max mới trang bị camera chính khẩu độ f/1.5. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH GSMARENA

Theo GSMArena, ông Kuo nói iPhone 13 Pro Max sẽ sử dụng ống kính f/1.5 sáng hơn một chút ở cảm biến chính, trong khi các mẫu iPhone 13, 13 mini và 13 Pro sẽ sử dụng ống kính f/1.6 cho cảm biến chính. Hiện tại, cảm biến chính trên loạt iPhone 12 đều sử dụng ống kính f/1.6. Ngoài thông số khẩu độ, ông Kuo không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến các cảm biến hình ảnh đằng sau những máy ảnh đó.

Tất cả các mẫu iPhone 13 đều sử dụng ống kính 7 thành phần (hay 7P) trên cảm biến máy ảnh chính giống như với dòng iPhone 12. Ống kính 7P cải thiện tốc độ truyền ánh sáng, dẫn đến chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nó cũng làm giảm quang sai màu. Mục tiêu của Apple là chuyển sang ống kính 7P trên tất cả camera phía sau của iPhone trong vài năm tới.

Cũng theo ông Kuo, nhà cung cấp ống kính Sunny Optical của Trung Quốc sẽ vượt qua kiểm định chất lượng đối với ống kính 7P. Nếu tất cả đúng như kế hoạch, lô hàng ống kính 7P cho dòng iPhone 13 dự kiến sẽ được Sunny Optical bắt đầu thực hiện sản xuất vào quý 2 năm nay.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: iPhone 13 Pro Max , iphone 13

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP