Số hóa

iPhone 2018 sẽ có bút Stylus như Galaxy Note của Samsung?

Hai trong số 3 mẫu iPhone sắp ra mắt tới đây được cho là sẽ được trang bị một trong những tính năng mà Steve Jobs ghét nhất.

Apple Pencil có thể hỗ trợ trên các dòng iPhone mới.

Theo các tin đồn mới nhất, Apple đang có kế hoạch đưa bút Stylus lên các dòng iPhone chuẩn bị ra mắt của hãng.

Mặc dù đây có thể coi là bước ngoặt đáng chú ý của hãng công nghệ Mỹ, tuy nhiên nó được cho là đi ngược lại ý chí của Steve Jobs, người nổi tiếng là ghét bút stylus và thề sẽ không bao giờ sử dụng chúng.

Trở lại năm 2015, Apple đã ra mắt bút Stylus Apple Pencil cho một số thiết bị iPad, nhưng iPhone không được hỗ trợ.

Theo tờ The Sun, một báo cáo từ tờ Daily Economic News của Trung Quốc tuyên bố rằng, hai trong ba chiếc iPhone 2018 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ chính thức được hỗ trợ Apple Pencil.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Apple sẽ cung cấp Apple Pencil phiên bản cũ hay cho ra mắt một thiết bị nhỏ hơn để phù hợp với màn hình iPhone.

Steve Jobs thuở sinh thời tỏ ra ghét cay ghét đắng ý tưởng sử dụng bút để làm việc trên các thiết bị của mình. Trong sự kiện ra mắt iPhone vào năm 2007, ông từng cho biết cảm thấy "phát kinh" vì bút Stylus.

Nhưng sau khi ông qua đời, ý tưởng về việc sử dụng bút Stylus được giới lãnh đạo Apple mang trở lại. Apple Pencil đã được công bố vào tháng 9/2015, ra mắt cùng với máy tính bảng cao cấp iPad Pro.

Apple Pencil chủ yếu hỗ trợ người dùng trong các công việc mang tính chất sáng tạo, cung cấp mức độ nhạy cảm ứng lực khác nhau, mang đến trải nghiệm như bút vẽ thực sự.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone sắp tới của mình rất sớm, có khả năng vào ngày 12 hoặc 1ói tới đây.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone 2018 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP