Số hóa

iPhone XR bao giờ được bán chính thức tại Việt Nam?

Trong sự kiện hồi tháng 9, Apple sau khi giới thiệu iPhone XR đã công bố giá. Đơn vị này cũng cho biết sẽ bắt đầu cho đặt trước từ ngày 19/10, bắt đầu bán từ tháng 11.

Nguồn tin trên Bizlive, sau sự kiện ra mắt iPhone mới, việc iPhone XR ra mắt sau XS và XS Max gần 2 tháng dấy lên nhiều nguồn tin cho rằng Apple có thể gặp vấn đề với việc sản xuất hàng loạt iPhone XR. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của của Apple, iPhone XR sẽ bán ra thị trường ngay từ 26/10 tại 50 thị trường.

Việt Nam đã xuất hiện trong danh sách các nước nằm trong đợt bán thứ 2 vào 2/11. Đợt hàng này, khách hàng sẽ mua được hàng chính hãng từ Apple và được bảo hành đầy đủ theo quy định của Apple.

Ảnh minh họa.

Nếu so sánh với các mẫu máy cao cấp hơn được giới thiệu cùng lúc, iPhone XR lại được cho là có sức hút khách hàng hơn do sử dụng chip xử lý hiệu năng cao nhất, màn hình dù rẻ tiền hơn nhưng vẫn là loại tốt nhất, pin lâu hơn iPhone 8.

Ngoài ra máy vẫn được trang bị 2 SIM với 1 SIM vật lý và 1 eSIM. Đặc biệt, giá máy chỉ ở mức 749 USD cho phiên bản rẻ nhất. Nhiều khách hàng cho rằng đây là mức chấp nhận được.

Trước đó Zing đưa tin, khi iPhone XR còn chưa về Việt Nam thì ở một số cửa hàng tại TP.HCM đã rao bán mẫu iPhone XR nhái với mức giá từ 2,2 đến 2,5 triệu đồng.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone XR , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP