Số hóa

iPhone XS Max chụp ảnh xuất sắc nhưng vẫn "thua xa" Huawei P20 Pro

Thiết bị cao cấp của Apple đã chứng tỏ được khả năng chụp ảnh vượt trội khi chỉ kém Huawei P20 Pro 4 điểm trên bảng xếp hạng của DxOMark.

iPhone XS Max đứng thứ hai trên bảng xếp hạng của DxOMark.

Mặc dù được tối ưu hóa tối đa cho chức năng chụp ảnh, iPhone XS Max vẫn không thể vượt qua được thiết bị đến từ Trung Quốc - Huawei P20 Pro, ít nhất là trong bài thử nghiệm của DxOMark.

Theo GSM Arena, thiết bị cao cấp nhất của Apple đã có điểm số rất tốt là 105 sau các bài thử nghiệm, nhưng P20 Pro thậm chí tỏ ra còn xuất sắc hơn với số điểm 109.

Vậy điều gì đã giúp cho iPhone XS Max trở thành smartphone chụp ảnh và quay video tốt thứ hai trong bảng xếp hạng của DxOMark?

Ảnh chụp của iPhone XS Max có màu sắc rất chân thực.

Trên thực tế, iPhone XS Max được đánh giá là mẫu điện thoại mang đến những bức ảnh tuyệt vời, với màu sắc rực rỡ và có độ chân thực tốt hơn rất nhiều so với nhiều thiết bị khác có mặt trên thị trường.

Hệ thống lấy nét tự động của XS Max được đánh giá là một trong những hệ thống tốt nhất từng được thử nghiệm, trong khi chế độ chụp chân dung cho thấy sự tách biệt đối tượng rất rõ ràng. Các bức hình chụp ngoài trời có mức độ chi tiết cao và màu sắc dễ chịu. Cùng với đó, tính năng zoom hình cũng được cải thiện tốt hơn so với iPhone X năm ngoái.

Ảnh chụp ban đêm ít bị nhiễu và vỡ hình.

Khi nói đến video, iPhone XS Max hoạt động rất tốt, với dải màu rộng, màu sắc sống động, hình ảnh ổn định, cũng như lấy nét tự động nhanh và chính xác.

DxOMark là thước đo các mẫu điện thoại có tính năng chụp ảnh tốt nhất trên thị trường. Đối thủ chính của Apple là Samsung Galaxy Note 9 cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi nhận được điểm số 103.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone XS Max , Huawei P20 Pro

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP