Giải trí

Jack chính thức lên tiếng xin lỗi, thừa nhận có con với Thiên An

Trạng thái mới của Jack khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Theo đó, Jack xác nhận mình đã có con với nữ chính MV "Sóng gió" Thiên An.

Sau vài ngày im lặng trước hàng loạt nghi vấn trái chiều từ cộng đồng mạng, cách đây ít phút, ca sĩ sinh năm 1997 đã lên tiếng xác nhận mình và Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió có con với nhau.

Nam ca sĩ cho biết bản thân không thể nói gì ngoài lời xin lỗi. Bên cạnh việc lý giải chuyện không "cơm lành canh ngọt" với Thiên An, anh còn cho biết mình đang khá rối rắm vì phải bảo vệ rất nhiều người sau scandal này.

Đăng tải mới nhất, xác nhận đã có con của ca sĩ sinh năm 1997.

"Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình", giọng ca Đom Đóm nói.

Ca sĩ bày tỏ thêm dù tương lai có khán giả quay lưng, không ủng hộ âm nhạc của mình nữa anh vẫn sẽ cống hiến hết mình.

Jack và Thiên An trong MV Sóng Gió.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP