Giải trí

Jang Na Ra tổ chức lễ cưới riêng tư

Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin đám cưới của nữ diễn viên Jang Na Ra được tổ chức ngày 26/6. Công ty quản lý cho biết họ không thể xác nhận thông tin.

Ngày 14/6, News1 đưa tin nữ diễn viên Jang Na Ra dự định tổ chức đám cưới vào 16h ngày 26/6 tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Lễ kết hôn được thực hiện một cách riêng tư, không công khai với báo chí và chỉ có sự tham dự của bạn bè, người thân.

Phản hồi thông tin này, Rawon Culture - công ty quản lý của Jang Na Ra - chia sẻ với OSEN: "Rất khó để chúng tôi xác nhận thông tin liên quan đến ngày làm đám cưới của Jang Na Ra vì như chúng tôi đã nói, đây là chuyện riêng tư của cô ấy".

Công ty quản lý không đưa ra xác nhận về ngày tổ chức đám cưới của Jang Na Ra. Ảnh: Naver.

Trước đó, vào ngày 3/6, Jang Na Ra thông báo kết hôn với bạn trai sau hai năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên kém cô 6 tuổi. Nghề nghiệp của anh là đạo diễn hình ảnh. YTN Stars cho biết cả hai gặp nhau trong lúc Jang Na Ra ghi hình cho bộ phim V.I.P.

"Tôi yêu nụ cười đẹp, sự lương thiện, trái tim nhân hậu, và trên hết là thái độ chân thành, đặt hết tâm huyết vào công việc của anh ấy", nữ diễn viên nói về chồng sắp cưới.

Rawon Culture cho biết họ không thể chia sẻ thông tin chi tiết về chú rể tương lai để bảo vệ quyền riêng tư của anh. Đặc biệt, công ty yêu cầu khán giả hạn chế đưa ra suy đoán không căn cứ về anh. Mọi bài đăng, bình luận phát tán thông tin sai lệch, có tính công kích sẽ bị công ty xử lý thông qua hành động pháp lý.

Tác giả: Thúy Hà

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP